Âm Nhạc

Nhờ 'Shallow', Lady Gaga đã chẳng còn cô đơn tại Quả cầu Vàng 2019

Too Tú Anh
Chia sẻ

"Đứa con cưng" này đã khiến cô nở mày nở mặt.

Vào tối 6/1 vừa qua (theo giờ địa phương), lễ trao giải phim điện ảnh và truyền hình Quả cầu vàng 2019 đã diễn ra tại California. Và với độ tiếng tăm chưa thôi ngừng nghỉ của A Star Is Born và nhạc phim Shallow, bộ đôi Lady GagaBradley Cooper đã vinh dự nhận được một trong những giải thưởng quan trọng nhất của Quả Cầu Vàng: Nhạc phim xuất sắc nhất.

Shallow thực sự là một ca khúc xứng đáng với giải thưởng danh giá này!

Shallow là ca khúc được sáng tác bởi bộ tứ Lady Gaga, Mark Ronson, Anthony RossomandoAndrew Wyatt. Khi được xướng tên tại hạng mục Nhạc phim xuất sắc nhất, Lady Gaga thực sự đã rất bất ngờ và vỡ òa trong niềm hạnh phúc vì nỗ lực mà nữ ca sĩ và những người bạn của mình cuối cùng cũng được đền đáp.

Hẳn là một đêm đáng nhớ đối với Lady Gaga.

Cùng tận hưởng thành quả xứng đáng cho công sức của mình đi nào, mẹ quái vật ạ!

A Star Is Born đâu chỉ tạo ấn tượng bởi nội dung phim ý nghĩa, đâu chỉ vì độ tiếng tăm của “mẹ quái vật” Lady Gaga và nam tài tử Bradley Cooper mà còn bởi nhạc phim xuất sắc Shallow. Trình làng trước một tuần bộ phim công chiếu, Shallow đã phần nào “kéo” thêm khán giả cho bộ phim này.

Shallow- một bản tình ca chạm đến chiều sâu cảm xúc!

Từ giai điệu bắt tai đến giọng hát phong trần, nam tính của tài tử Bradley Cooper và giọng ca nội lực đầy cảm xúc khiến ai nấy cũng “tê lòng” của Lady Gaga, tất cả đã làm nên một bản hit Shallow mà ai nấy cũng phải nhớ đến và ngâm nga theo giai điệu. Lady Gaga cũng từng chia sẻ về ý nghĩa của siêu phẩm này: “Đối với tôi, vẻ đẹp và hy vọng trong Shallow chính là việc người đàn ông lắng nghe người phụ nữ và ngược lại”.

Ngọt ngào, nhớ nhung, tiếc nuối, đau thương, tất cả được Lady Gaga và Bradley Cooper lôt tả trọn vẹn trong phim và trong Shallow.

Đây là lần thứ hai “mẹ quái vật” của chúng ta nhận được giải thưởng danh giá của Quả cầu vàng. Khoảnh khắc khi giọng ca Bad Romance được gọi tên với hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong phim điện ảnh (American Horror Story) vào năm 2016 ắt hẳn đến giờ Lady của chúng ta khó lòng quên được cảm xúc đó.

Lần thứ nhất Lady Gaga nhận giải Quả cầu vàng là vào năm 2016!

Giải thưởng Nhạc phim xuất sắc nhất tại Quả Cầu Vàng 2019 thực sự là một cột mốc đáng nhớ và là một thành quả mà Lady Gaga cùng các người bạn của mình xứng đáng nhận được. Shallow thực sự là một ca khúc hay chạm vào lòng người nghe. Bạn có thấy như thế?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất