Âm Nhạc

Nhớ nhà không thể tả với sáng tác mới nhất của Nguyễn Phi Hùng

Chia sẻ

Nam ca sĩ đã trải lòng về sự da diết nhớ quê nhà trong một sản phẩm âm nhạc mới đầy ý nghĩa.

Mới đây, nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng vừa giới thiệu tới khán giả MV cho ca khúc Thiên đường trong tim - là một sáng tác mới nhất của anh viết về tình yêu thương gia đình. 

MV Thiên đường trong tim

Cảm xúc để viết nên ca khúc là vào những ngày hè của năm 2015, khi nam ca sĩ điển trai có khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi bên ba mẹ. “Những ngày cha mẹ Hùng vào thăm dù thời gian khoảng vài tuần nhưng đã cho Hùng tron vẹn cảm giác được yêu thương, quan tâm và chăm sóc . Là điều mà người con xa quê nào cũng mong có được cảm giác bình yên và hạnh phúc đó” - Nguyễn Phi Hùng chia sẻ.

Toàn bộ MV được thực hiện lấy bối cảnh tại thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Toàn bộ MV được thực hiện lấy bối cảnh tại thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Với giai điệu nhiệu nhẹ nhàng, có phần thân quen tựa như những câu ca tuổi thơ, Nguyễn Phi Hùng muốn truyền tải trọn vẹn thông điệp ý nghĩa từ ca khúc tới khán giả: “Trong mỗi người ai cũng có một nơi để mình cảm thấy có niềm tin, hy vọng, và cũng là điểm tựa bình an cho tâm hồn những lúc đôi chân mỏi mệt giữa cuộc sống ồn ào tấp nập. Đôi khi ta muốn được trở lại như thủa thơ ấu ngày nào, thèm những hồn nhiên vụng dại bên những người mình yêu thương nhất, được sống trong sự trở che, an ủi đó chính là gia đình mà đôi khi công việc làm mình có giây phút nào đó mình lãng quên đi và cuốn theo vòng xoáy của cuộc sống. Sẽ là rất hạnh phúc cho những ai có được một mái ấm gia đình đó là khởi điểm của mọi nguồn hạnh phúc”.

Nguyễn Phi Hùng trải lòng: " Tình cảm ấm áp của cha, mẹ ,anh ,em sẽ là điểm tựa nơi tiếp thêm động lực sức mạnh để mình vượt qua mọi trở ngại. Và đối với Hùng Gia đình chính là thiên đường ở sâu nơi trái tim . Dù khoảng cách có xa ngàn dặm thì tình yêu đó vẫn luôn hiện hữu thật gần như sợi dây liên kết vô hình mà ta có thể cảm nhận được bằng chính trái tim mình. Sự mong nhớ đôi khi khó nói bằng lời nhưng nhìn sâu vào ánh mắt lắng nghe giọng nói những dòng tin nhắn của những người thân trong gia đình cũng làm mình bồi hồi xúc động. Tình yêu ấy luôn bao la rộng lớn dẫu đi hết cuộc đời , bước chân đến mọi nơi, thì chúng ta vẫn tin rằng mình đang mang theo một trái tim lớn có hình ảnh của những người yêu thương nhất , và điều đó giúp mình trân trọng hơn những ý nghĩa phút giây mình đang sống và nỗ lực hơn vào sự tin tưởng của mọi người".

Nguyễn Phi Hùng trải lòng:”Tình cảm ấm áp của cha, mẹ, anh, em sẽ là điểm tựa nơi tiếp thêm động lực sức mạnh để mình vượt qua mọi trở ngại. Và đối với Hùng gia đình chính là thiên đường ở sâu nơi trái tim. Dù khoảng cách có xa ngàn dặm thì tình yêu đó vẫn luôn hiện hữu thật gần, như sợi dây liên kết vô hình mà ta có thể cảm nhận được bằng chính trái tim mình. Sự mong nhớ đôi khi khó nói bằng lời nhưng nhìn sâu vào ánh mắt, lắng nghe giọng nói những dòng tin nhắn của những người thân trong gia đình cũng làm mình bồi hồi xúc động. Tình yêu ấy luôn bao la rộng lớn dẫu đi hết cuộc đời, bước chân đến mọi nơi, thì chúng ta vẫn tin rằng mình đang mang theo một trái tim lớn có hình ảnh của những người yêu thương nhất. Và điều đó giúp mình trân trọng hơn những phút giây mình đang sống và nỗ lực hơn vào sự tin tưởng của mọi người”.

Cùng xem những hình ảnh khác từ MV Thiên đường trong tim:

Xuyên suốt MV là câu chuyện nhẹ nhàng như chính giai điệu của bài hát.

Xuyên suốt MV là câu chuyện nhẹ nhàng như chính giai điệu của bài hát.

Nguyễn Phi Hùng vô cùng điển trai với Thiên đường trong tim.

Nguyễn Phi Hùng vô cùng điển trai với Thiên đường trong tim.

Bối cảnh cùng giai điệu dễ khiến người nghe 'xiêu lòng' ngay từ lần xem đầu tiên.

Bối cảnh cùng giai điệu dễ khiến người nghe 'xiêu lòng' ngay từ lần xem đầu tiên.

5 6 7

Chia sẻ
Tin mới nhất