Âm Nhạc

Nhìn tưởng lãng mạn, ai ngờ MLee 'hành' hot boy Bùa yêu…'khổ trăm bề'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sản phẩm đánh dấu sự trở lại làng nhạc của MLee đã chính thức lên sóng.

Sau nhiều ngày chờ đợi, MV Như là yêu mới lần đầu của MLee đã chính thức trình làng. Là “phát súng” khởi động cho loạt dự án thay đổi hình ảnh của “bông hồng lai Pháp” trong thời gian sắp tới, ca khúc nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả ngay từ khi mới tung teaser.

MV Như là yêu mới lần đầu

Trái với những MV trước đó nói về một câu chuyện tình đầy lãng mạn hay ngọt ngào, trong Như là yêu mới lần đầu, MLee cùng Nhikolai Đinh khiến khán giả không khỏi bật cười với loạt tình tiết đầy thú vị.

Hóa thân vào một cô nàng đỏng đảnh, được bạn trai nuôi chiều, “bông hồng lai Pháp” và “hot boy Bùa yêu” đã gặp vô số sự cố trong chuyến du lịch “nhớ đời”. Thậm chí, cả hai còn được đặt biệt danh “cặp đôi phá hoại” vì những “thành tích” hiển hách của mình.

Ca khúc được hòa âm phối khí bởi producer Dương K - người góp phần lớn vào thành công của bài hát Bùa yêu. Với giai điệu bắt tai, sôi động, Như là yêu mới lần đầu gây ấn tượng mạnh mẽ khi mang tới nguồn năng lượng tràn đầy.

Thay vì hình ảnh cá tính và sắc sảo trước đây, hình ảnh mới xinh đẹp nhưng không kém phần trẻ trung, tươi trẻ của MLee khiến ai nấy không khỏi thích thú. Trong thời gian tới, người đẹp còn hứa hẹn mang lại nhiều điều ngạc nhiên cho khán giả.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất từ cô nàng MLee:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất