Âm Nhạc

Nhìn thành tích khủng của 'Lil’ Touch' - SNSD Oh!GG trong 24 giờ đầu, còn ai nói SNSD flop?

Thu Thảo
Chia sẻ

Trái ngược lại những quan ngại của khán giả trước sự tái xuất của SNSD, sản phẩm trở lại của Oh!GG với tên gọi Lil’ Touch đã đạt được những thành công ngoài mong đợi chỉ sau 24 giờ ra mắt.

Ngày 5/9 vừa qua, nhóm nhỏ của SNSD - Oh!GG đã chính thức ra mắt người hâm mộ bằng album mang tên Lil’ Touch thu hút được sự quan tâm của dư luận. Dù ra mắt như một vai trò tân binh mới của Kpop nhưng đối với một nhóm nhạc đã hoạt động 11 năm như SNSD, lần tái xuất này đã khiến không ít người tỏ ra quan ngại rằng nhóm sẽ khó đạt được những thành công như trước. Thế nhưng, nhìn những thành tích mà Oh!GG đạt được trong 24 giờ phát hành Lil’ Touch, có lẽ sẽ chẳng còn ai dám nói SNSD “hết thời” được nữa.

SNSD - Oh!GG.

MV Lil’ Touch - Oh!GG.

Tính đến thời điểm hiện tại, ca khúc Lil’ Touch đang đứng đầu nhiều bảng xếp hạng nhạc số uy tín Hàn Quốc như Bugs, Mnet, Soribada, MusicMate,… Không chỉ vậy, single này cũng nhanh chóng giành “ngôi vương” trên BXH iTunes hơn 16 quốc gia bao gồm: Brazil, Chile, Mexico, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan,… cũng như no.2 trên 20 đất nước và vùng lãnh thổ khác.

MV Lil’ Touch đạt hơn 9 triệu lượt xem sau 24 giờ ra mắt.

Lil’ Touch thuộc top 4 MV được xem nhiều nhất thế giới sau 24 giờ.

Hiện tại, MV Lil’ Touch đã cán mốc hơn 9 triệu lượt xem trên kênh YouTube. Sản phẩm này còn chễm chệ top 4 MV được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ qua, một con số ấn tượng cho một nhóm nhạc có thâm niên như SNSD. Quả thật, dù đã trải qua 11 năm sự nghiệp, thế nhưng khó ai có thể phủ nhận được sức hút đặc biệt của SNSD trong lòng người hâm mộ. Xin chúc mừng SNSD - Oh!GG cùng cộng đồng SONE Việt Nam.

Oh!GG.

MV Holiday - SNSD.

MV Party - SNSD.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất