Âm Nhạc

Nhìn loạt thành tích này để thấy G-Dragon xứng đáng là 'thần tượng của các thần tượng'!

Migi
Chia sẻ

Đẳng cấp không phải là thứ nhất thời, và cùng với album mới 'Kwon Ji Yong', G-Dragon đã hoàn toàn chứng minh được điều đó.

Phát hành trong thời điểm không mấy thuận lợi, có lẽ G-Dragon và các V.I.P đã phải lo lắng rất nhiều khi Kwon Ji Yong chính thức ra mắt khán giả vào ngày 8/6 vừa qua. Thế nhưng chàng thủ lĩnh BigBang lại một lần nữa không khiến cho người hâm mộ phải thất vọng: Cả album mới và ca khúc chủ đề Untitled, 2014 đều “xuất xưởng” vô cùng thành công, đồng thời nhanh chóng leo lên đỉnh các BXH âm nhạc uy tín trong nước và quốc tế. Cùng nhìn lại những thành tích khủng mà G-Dragon đã đạt được sau một ngày cùng với album mới đặc biệt này.

Bất ngờ thay đổi ca khúc chủ đề vào phút chót, Untitled, 2014 chỉ được quay vỏn vẹn trong một thời gian ngắn, với hình ảnh G-Dragon đơn độc hát trong duy nhất một bối cảnh tối màu. Tuy nhiên, bài hát được mệnh danh là buồn nhất trong sự nghiệp của chàng thủ lĩnh BigBang vẫn thu về hơn 5,6 triệu lượt người xem trên Youtube sau 24 tiếng phát hành.

Untitled, 2014 đạt hơn 5,6 triệu lượt xem sau tròn 1 ngày phát hành.

Và sau hơn 1 ngày, nhanh chóng đạt gần 8 triệu lượt xem.

Với hơn 100.000 bản đặt mua chỉ tính riêng tại QQ Music(Trung Quốc) trước ngày phát hành, Kwon Ji Yong còn chứng minh độ phủ sóng mạnh mẽ của mình bởi thành tích đứng đầu BXH iTunes của 43 quốc gia trên thế giới. Lần đầu tiên trong lịch sử âm nhạc, ngôi vị quán quân BXH iTunes thế giới thuộc về ca khúc solo của một nghệ sĩ Hàn Quốc - G-Dragon.

Tính đến 6:00 KST ngày 9/6, album mới Kwon Ji Yong - G-Dragon đã giành vị trí No. 1 trên BXH iTunes ở 44 quốc gia bao gồm Mỹ, Brazil, Canada, Chilê, Colombia, Costa Rica, Cộng hoà Séc, Đan Mạch, Pháp, Phần Lan, Hy Lạp, Hồng Kông, Argentina, Hungary, Indonesia, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, Ma Cao, Malaysia, Mexico và Việt Nam….

Trong nước, Untitled, 2014Kwon Ji Yong cũng ra sức tung hoành trên các mặt trận âm nhạc lớn nhỏ. Chỉ sau 2 tiếng đầu lên sóng, ca khúc chủ đề đã nhanh chóng chạm nóc Melon và liên tiếp “chạy bộ” trên đỉnh BXH uy tín nhất nhì Hàn Quốc nhiều tiếng sau đó. Đặc biệt, 3 vị trí đầu của BXH danh tiếng này còn lần lượt thuộc về 3 ca khúc nằm trong album: Untitled, 2014, Bull Sh*tSuper Star.

Ca khúc chủ đề cùng 2 ca khúc khác của album Kwon Ji Yong chia nhau 3 vị trí đầu của BXH Melon, Hàn Quốc.

Do thay đổi thời điểm cập nhật và thống kê số liệu, sau hơn 20 tiếng, Untitled, 2014 mới chính thức All Kill (AK) các BXH âm nhạc Hàn Quốc trên iChart. Trước đó, G-Dragon được xem là ca sĩ nam đầu tiên và duy nhất được chứng nhận danh hiệu Perfect All Kill (PAK) với ca khúc That XX (nằm trong album solo One Of A Kind phát hành năm 2012). Với thành tích không đối thủ ở thời điểm hiện tại, chắc chắn rằng Kwon Ji YongUntitled, 2014 sẽ rất nhanh giúp G-Dragon phá vỡ kỷ lục do chính mình đặt ra chỉ trong nay mai.

Tất cả các ca khúc của Kwon Ji Yong đều góp có mặt trên iChart. Untitled, 2014 chính thức đạt chứng nhận All Kill sau hơn 20h lên sóng.

Thứ hạng iChart tuần liên tục thay đổi chứng minh khả năng đạt PAK của ca khúc chủ đề album là gần như không cần bàn cãi.

Chắc chắn rằng những thống kê hiện tại sau hơn một ngày chưa phải là con số cuối cùng trong bảng thành tích mà Kwon Ji Yong đem lại cho chàng trưởng nhóm BigBang. Cùng ủng hộ và đón nhận những kỷ lục mới đến từ album ca nhạc đặc biệt xuất sắc của ca sĩ được mệnh danh là thần tượng của các thần tượng Kpop này!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất