Âm Nhạc

Nhìn lại những group KPop debut năm 2019: Tân binh nào 'đáng gờm' nhất?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Đâu là nhóm tân binh đã chiếm giữ trái tim của bạn?

Trong khoảng hơn quý đầu của năm 2019, KPop đã chứng kiến nhiều màn ra mắt ấn tượng của hàng loạt tân binh KPop. Mỗi nhóm là mỗi màu sắc khác nhau, họ luôn cố gắng phát huy tốt nhất những thế mạnh của mình để có thể cống hiến hết sức đến người hâm mộ. Sức trẻ và tài năng chính là hai yếu tố cơ bản làm bệ phóng cho những cái tên tân binh ấy vươn xa trong nền âm nhạc xứ Kim Chi. Hãy cùng nhìn lại những nhóm nhạc tân binh KPop tiêu biểu đã chính thức được debut trong đầu năm 2019 nhé!

EVERGLOW - TÂN BINH NHÀ YEHUA ENTERTAINMENT

Tân binh Everglow.

Vũ đạo của ca khúc debut Bon Bon Chocolat đến từ Everglow thực sự đã thu hút sự chú ý của mọi người và đó nhanh chóng trở thành xu hướng thịnh hành trong các bản cover dance trong khoảng một thời gian ngắn kể từ khi phát hành. Giai điệu gây nghiện, bắt tai chắc chắn là yếu tố hàng đầu làm cho bài hát này trở thành một bản pop nổi bật và gây ấn tượng với mọi người khi đây chỉ mới là tác phẩm đầu tay của họ. Trong nhóm còn có Wang Yiren và Kim Sihyeon đã từ tham gia Produce 48 và để lại nhiều hình ảnh đẹp trong lòng khán giả. Những điều ấy đã giúp cho tân binh Everglow được nhiều người biết đến.

Ca khúc Bon Bon Chocolat của Everglow.

ITZY - TÂN BINH ĐẾN TỪ JYP ENTERTAINMENT

Nhóm ITZY.

Ra mắt dưới công ty lớn là JYP, đó vừa là lợi thế của ITZY khi được xuất thân từ “lò” đào tạo có tiếng nhưng đó cũng là áp lực không nhỏ đặt trên vai các cô nàng. Và không khiến người hâm mộ thất vọng, màn trình diễn tuyệt vời của Dalla Dalla mà các cô gái ITZY mang đến đầy sự trẻ trung, năng động. Bản thân bài hát có sự pha trộn của các phong cách thể hiện vừa có chút tinh nghịch cá tính nhưng không kém phần dễ thương. Và concept ấy đặc biệt phù hợp với ITZY, chính vì thế các cô nàng nhanh chóng gây được tiếng vang trong thị trường âm nhạc Hàn Quốc.

MV debut Dalla Dalla của ITZY.

TXT - ĐÀN EM BTS TỪ NHÀ BIG HIT ENTERTAINMENT

Tân binh TXT.

Kế thừa tinh thần phát triển vượt bậc từ đàn anh BTS, nhóm nhạc tân binh TXT (hay còn được biết là Tomorrow x Together) đã và vẫn còn đang làm dậy sóng người hâm mộ KPop với sản phẩm đầu tay của họ là Crown. Năm chàng trai của TXT đã chứng tỏ bản thân họ không chỉ chăm chỉ mà còn cực kỳ tài năng khi nhìn thấy từ màn trình diễn của họ. Và điều này đã giúp nhóm nhận được một lượng người theo dõi khá lớn mặc dù mới ra mắt. Mới đây TXT cũng vừa phát hành một MV cho bài hát mới là Cat & Dog tràn đầy năng lượng.

MV Crown của TXT.

ONEUS - TÂN BINH NHÀ RAINBOW BRIDE WORLD

Nhóm nhạc ONEUS.

ONEUS đã ra mắt vào tháng 1 cùng với ca khúc Valkyrie là một trong những nhóm tân binh nổi bật khác. Âm thanh của bài hát Valkyrie rất mới lạ, độc đáo. Nhóm ONEUS hy vọng sẽ tạo ra âm nhạc thịnh hành, dẫn đầu xu thế, trở thành ánh sáng của mọi người. Với bản nhạc debut ấn tượng này, người hâm mộ rất kì vọng vào những gì ONEUS sẽ thực hiện, cống hiến tiếp theo trong thời gian tới.

MV debut của ONEUS - Valkyrie.

CHERRY BULLET - TÂN BINH ĐẾN TỪ FNC ENTERTAINMENT

Nhóm Cherry Bullet.

Cherry Bullet được ra mắt vào đầu năm nay với bài hát đầy màu sắc Q & A. Đây cũng là một nhóm nhạc tuyệt vời khiến người khác chỉ muốn nhún nhảy khi nghe nhạc của họ. Mười cô gái đến từ Hàn Quốc, Đài Loan và Nhật Bản tạo nên sự đa dạng trong phong cách của nhóm. Nhiều người hâm mộ cũng rất vui khi thấy Park Haeyoon, người đứng ở vị trí 19 trên chương trình Produce 48 cũng đã ra mắt với nhóm này và cuối cùng có cơ hội thể hiện giọng hát của mình với tư cách là giọng ca chính của họ.

Bài hát đầy màu sắc Q & A của Cherry Bullet.

VERIVERY - TÂN BINH JELLYFISH ENTERTAINMENT

Tân binh VeriVery.

Một nhóm khác đã ra mắt vào tháng 1 chính là VeriVery đã xuất hiện trên sân khấu với âm thanh tươi mới và năng động với ca khúc Ring Ring Ring. Nhóm 7 thành viên cũng vừa trở lại vào tuần trước với một bài hát khác là From Now, thể hiện sự linh hoạt, chuyên nghiệp của họ khi thực hiện kĩ năng nhảy. Đây cũng là mọt bài hát có thể làm nổi bật rõ nét các kỹ năng của tất cả các thành viên. VeriVery đã dần chứng minh được tài năng của mình và hy vọng sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng trong các sản phẩm âm nhạc sắp đến.

Ca khúc Ring Ring Ring của VeriVery.

BVNDIT - ĐÀN EM CỦA CHUNGHA ĐẾN TỪ MNH ENTERTAINMENT

Tân binh BVNDIT.

Nhóm nhạc nữ 5 thành viên BVNDIT đã ra mắt người hâm mộ với ca khúc Hocus Pocus. Bên cạnh những kỹ năng cơ bản vững chắc, nhóm nhạc BVNDIT còn được biết đến với hình ảnh những cô nàng vừa có visual tươi trẻ nhưng cũng không kém phần cá tính. Âm nhạc mà nhóm mang đến vô cùng thịnh hành, bắt tai. Không ngại bị gắn mác “đàn em Chungha”, các cô gái BVNDIT luôn cố gắng phát huy những thế mạnh của mình để cống hiến những màn trình diễn tuyệt vời đến người hâm mộ.

Ca khúc Hocus Pocus của BVNDIT.

KẾT

Mỗi màu sắc âm nhạc mà các nhóm nhạc tân binh KPop debut trong đầu năm 2019 đã mang đến cho người hâm mộ đều thể hiện được chất riêng của mình cũng như góp phần vào sự phát triển thịnh vượng của nền âm nhạc xứ Kim Chi. Tuy còn là tân binh với nhiều khó khăn, thử thách trên con đường phía trước, thế nhưng các nhóm nhạc này vẫn đang không ngừng cố gắng vượt qua giới hạn của bản thân cũng như không ngại vất vả mà chinh phục thành công và trái tim người hâm mộ. Chính vì thế, những người hâm mộ KPop hãy cùng ủng hộ và dành thật nhiều tình cảm cho họ trong mọi hoạt động trong tương lai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất