Âm Nhạc

Nhìn lại mới thấy Noo Phước Thịnh xứng đáng mệnh danh người đàn ông hào hoa nhất nhì Vpop!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những màn song ca của Noo cùng dàn nữ nghệ sĩ Việt luôn nhận được tình cảm của người hâm mộ.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đặc biệt là người hâm mộ Noo Phước Thịnh như “phát sốt” khi nam ca sĩ bất ngờ lên tiếng xác nhận mình từng có mối quan hệ tình cảm với Hoa hậu Mai Phương Thúy trong một thời gian. Chuyện tình yêu của cặp đôi đã được netizen “đưa vào tầm ngắm” từ lâu nhưng cho đến thời điểm này, người trong cuộc mới chính thức công bố xác nhận khiến nhiều trái tim fan girl không khỏi “vỡ nát”.

Thế nhưng bỏ qua chuyện tình cảm ồn ào đó, trên sân khấu Noo Phước Thịnh cũng được xem là chàng ca sĩ đào hoa nhất nhì showbiz. Từ khi chính thức bước vào con đường âm nhạc tới nay, khán giả không khó bắt gặp nam ca sĩ có những màn song ca cùng các nghệ sĩ nữ Vpop. Cùng SAOstar điểm lại những mỹ nhân Việt nào đã từng có sự kết hợp cùng Noo Phước Thịnh làm “mê đắm” người hâm mộ.

Thu Minh và Noo Phước Thịnh khiến khán giả lặng người khi thể hiện Nhớ về Hà Nội

Trong một đêm nhạc đầu năm 2017 tại thủ đô Hà Nội, Noo Phước Thịnh đã làm nhiều khán giả có mặt vô cùng bất ngờ khi thể hiện ca khúc nhạc cách mạng Nhớ về Hà Nội với “đàn chị” Thu Minh. Khác với những sân khấu được cầu kỳ đầu tư hoành tráng, chỉ bằng giọng hát của hai ca sĩ cũng đủ khiến nhiều người phải “sởn da gà”. Màn hòa giọng với giọng ca nội lực của Diva Thu Minh cùng nét luyến láy khác biệt của Noo đã mang đến một ca bản song ca không thể quên cho khán giả.

Màn song ca đặc biệt của Noo Phước Thịnh và Thu Minh trên sân khấu thủ đô.

Có những khoảnh khắc khán giả như lặng đi khi cả hai cùng hòa giọng ngân vang những câu hát trong Nhớ về Hà Nội.

Nhớ về Hà Nội - Thu Minh ft. Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh ngẫu hứng song ca cùng Thu Phương trong hậu trường The Voice 2018

Là hai HLV tại The Voice 2018, không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng chuyên môn khi hướng dẫn các thí sinh mà nữ ca sĩ Thu Phương hay Noo Phước Thịnh đều nhận được tình cảm của khán giả vì những màn đối đáp đầy hài hước. Trong hậu trường vòng đối đầu, hai nghệ sĩ đã có màn song ca ngẫu hứng ca khúc Chuyện của mùa đông - một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Chỉ vài câu hát kết hợp không nhạc đệm nhưng cũng khiến khán giả muốn nghe đi nghe lại màn song ca thú vị này.

Noo Phước Thịnh…

và ca sĩ Thu Phương tại The Voice 2018.

Clip Noo và Thu Phương song ca ngẫu hứng Chuyện của mùa đông

Phương Thanh hòa giọng trong bản hit Đổi thay của Noo Phước Thịnh

Tại liveshow My Dream của Noo Phước Thịnh vào năm 2011, anh đã mời nữ ca sĩ Phương Thanh góp giọng trong bản hit Đổi thay - một trong những ca khúc hit đưa tên tuổi Noo đến gần với khán giả. Với giọng ca “không thể lẫn vào đâu” của Phương Thanh, ngay khi cất giọng cả khán phòng đã như “vỡ òa” khi nữ ca sĩ thổi một làn gió mới vào ca khúc. Đây cũng không phải lần duy nhất Noo và nữ ca sĩ Phương Thanh kết hợp trong ca khúc Đổi thay. Rất nhiều show diễn sau đó hai nghệ sĩ đã dành tặng người hâm mộ bản song ca tuyệt vời này.

Noo Phước Thịnh và Phương Thanh là nghệ sĩ hai thế hệ vô cùng thân thiết.

Tại The Voice 2017, Phương Thanh cũng là khách mời cố vấn đặc biệt cho team Noo Phước Thịnh.

Clip song ca Đổi thay - Noo Phước Thịnh ft. Phương Thanh

Noo Phước Thịnh và cô bạn thân 10 năm Đông Nhi

Chắc chắn danh sách này sẽ không thể thiếu nữ ca sĩ Đông Nhi - đồng nghiệp và cũng là người bạn thân thiết của Noo Phước Thịnh. Cả hai là những ca sĩ có thời điểm vào nghề giống nhau cũng như không ít lần cùng nhau song ca trên nhiều sân khấu lớn nhỏ. Và chỉ cần hai cái tên Noo Phước Thịnh và Đông Nhi xuất hiện cũng đủ để làm người hâm mộ “náo loạn”. Cho đến thời điểm này dù không có nhiều cơ hội hợp tác chung với nhau nhưng những ca khúc từng kết hợp của cả hai vẫn luôn khiến các fan hai ca sĩ “phát cuồng” mỗi khi xem lại.

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi luôn dành tình cảm đặc biệt cho nhau.

Cả hai luôn khiến các fan “phát cuồng” khi xuất hiện cùng nhau trên sân khấu.

Phần trình diễn Mãi mãi bên nhau - Really Love You (Noo Phước Thịnh ft. Đông Nhi)

Màn song ca Nếu - Noo Phước Thịnh ft. Đông Nhi

Thủy Tiên cùng những bản song sa “ngọt như mía lùi” với Noo Phước Thịnh

Thủy Tiên là nữ ca sĩ đã góp phần tạo nên một Noo Phước Thịnh được hàng triệu người hâm mộ yêu mến như bây giờ. Dù mới đây nam ca sĩ công khai xác nhận việc mối quan hệ của cả hai đã rạn nứt nhưng anh luôn dành sự tôn trọng nhất định và ủng hộ cho những sản phẩm âm nhạc của “đàn chị” Thủy Tiên. Trước đó, cả hai không những có sự kết hợp trên sân khấu mà còn cùng nhau cho ra lò loạt sản phẩm chung với dòng nhạc ballad chạm đến trái tim khán giả.

Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên từng có những sản phẩm âm nhạc kết hợp chung tạo nhiều dấu ấn.

MV Xin đừng buông tay

MV Quay về đi

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất