Âm Nhạc

Nhìn lại 2016 'năng suất' của Hari Won, ai cũng phải thấy… mệt!

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" đã có một năm hoạt động miệt mài, đạt nhiều thành công mà không phải nghệ sĩ nào cũng làm được.

Nếu điểm mặt sao Vpop có những bước tiến vững chắc, mạnh mẽ nhất trong năm vừa qua, có lẽ cái tên đầu tiên cần được nhắc đến chính là Hari Won. 2016 - khoảng thời gian mà nữ ca sĩ đến từ Hàn Quốc gây dấu ấn khó phai khi hoạt động không ngừng nghỉ với loạt sản phẩm mới và khiến giới truyền thông không phút nào có thể để lơi cô được.

Tính đến thời điểm này, Hari đã liên tục góp mặt trong các đề cử và “ẵm” không ít cúp vàng tại các giải thưởng âm nhạc mùa cuối năm, đặc biệt bản hit Anh cứ đi đi đã tạo nên một mùa “bội thu trái ngọt” cho cô.

Hari Won gặt hái nhiều thành công với Anh cứ đi đi.

Zing Music Awards

Ca khúc pop/rock được yêu thích nhất

Mới đây nhất, tại lễ trao giải ZMA 2016, Anh cứ đi đi vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác để đoạt giải thưởng Ca khúc pop/rock được yêu thích nhấtKhông chỉ vậy, chính chủ nhân của hit này còn liên tục góp mặt tại các bảng đề cử khác, sánh vai bên cạnh những cái tên gạo cội như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi,… cho các hạng mục quan trọng như Ca khúc của năm, MV của năm, Nữ ca sĩ được yêu thích nhất,…

Hari Won hạnh phúc bên cạnh Trấn Thành và giải thưởng danh giá trong sự nghiệp.

Yan Vpop 20

Top 20 bài hát của năm

Trong hạng mục Top 20 bài hát của năm, ca khúc Anh cứ đi đi của nữ ca sĩ Hari Won đã được xướng tên. Cô chia sẻ: “Lần đầu tiên nhận được giải thưởng liên quan đến âm nhạc. Xúc động không biết nói gì hơn… Năm nay Hari sẽ cố gắng! Cố lên!”

Làn sóng xanh 

Bài hát hiện tượng của năm

Với một giải thưởng đã có nhiều năm uy tín, việc góp mặt cho một trong những bảng đề cử quan trọng nhất là Bài hát hiện tượng của năm cũng chứng tỏ được sức hút và chất lượng của ca khúc này.

MV Anh cứ đi đi cán mốc con số khủng: 25 triệu lượt xem Youtube và 140 triệu lượt nghe audio trực tuyến

Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ nước ngoài tại Việt Nam đạt thành tích như vậy. Không chỉ được yêu thích bởi khán giả, bản hit còn được các nghệ sĩ Vpop dành sự quan tâm lớn khi lần lượt hàng trăm bản cover ra lò, từ tên tuổi gạo cội như Thu Phương, Đan Trường, Hồ Ngọc Hà… đến Hòa Minzy, Võ Hạ Trâm, Phạm Hương. Chắc hẳn những con số ấn tượng, loạt kỷ lục mà ca khúc này đã xác lập suốt một năm qua là những dư vị vô cùng ngọt ngào dành cho nữ ca sĩ người Hàn và khán giả hâm mộ.

https://www.youtube.com/watch?v=Y7nkqZvQcBQ

MV Anh cứ đi đi

Nỗ lực không ngừng nghỉ cho các sản phẩm âm nhạc ra mắt liên tục

Anh cứ đi đi vươn lên không có điểm dừng là thế, nhưng Hari lại chẳng hề ngủ quên trên hoa hồng, nữ ca sĩ tiếp tục cho ra mắt đến 3 ca khúc mới mang tên Làm sao để yêu, Yêu không hối hậnCuối cùng anh cũng đến với hàng triệu lượt nghe đã đặt dấu kết đẹp cho một năm chạy hết tốc lực của cô nàng.

Cuối cùng anh cũng đến

Làm sao để yêu

Yêu không hối hận

Kết

2016 đã thật sự chứng minh được một Hari Won luôn cầu tiến, chỉn chu với các sản phẩm âm nhạc của mình, xây dựng nên hình ảnh một nghệ sĩ chân chính, nhiệt huyết trong lòng khán giả yêu nhạc. Chắc chắn rằng, đây là một bước đệm vững chắc sẽ giúp cô tiến xa hơn nữa trong năm tới. Cùng chờ đợi những sản phẩm ấn tượng tiếp theo từ cô nàng này.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất