Âm Nhạc

Nhiễu loạn thông tin về hợp đồng của Chen (EXO) với SM: Anh chàng chính thức lên tiếng!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã có thời gian lo lắng về vấn đề này của EXO.

Vừa qua, cộng đồng fan của nhóm EXO đã không ít lần xôn xao vì những tin đồn về thời hạn hợp đồng của các thành viên. Đã có lần còn có thông tin rằng, thành viên D.O. đã hết hạn hợp đồng và sẽ không tiếp tục gia hạn mà tách ra hoạt động riêng, tập trung cho các dự án cá nhân. Mặc dù chính SM Entertainment đã xác nhận đó điều sai sự thật, nhưng fan vẫn chưa thật sự bớt lo lắng về vấn đề này. Hiểu được nỗi bất an của người hâm mộ, mới đây, trên một chương trình truyền hình, chính thành viên Chen (EXO) đã giãi bày kế hoạch hợp đồng sắp tới của cả nhóm.

9 thành viên nhóm EXO.

Thành viên Chen của EXO.

MV solo của Chen - Beautiful goodbye.

Xuất hiện trên chương trình với tư cách là khách mời đặc biệt, Chen nhận được nhiều câu hỏi từ các MC liên quan đến việc hợp đồng của các thành viên. Khi nhận được câu hỏi từ các MC là liệu đã đến lúc EXO phải gia hạn hợp đồng hay chưa, Chen đã tự tin trả lời rằng: “Chúng tôi còn khoảng 3 năm nữa lận cơ“. Chen tiết lộ rằng tất cả các thành viên có cùng một thỏa thuận hợp đồng kết thúc vào cùng một ngày. Anh chàng cũng xác nhận rằng họ có thỏa thuận 10 năm và vừa qua đã là kỉ niệm 7 năm hoạt động của nhóm, chính vì thế EXO còn tận 3 năm nữa mới hết hạn hợp đồng.

EXO trong bộ ảnh mới.

MV Love Shot của EXO.

Chen cũng nghĩ đến sự lo lắng của người hâm mộ và chia sẻ rằng anh ấy không quá lo lắng về hợp đồng của họ và có thể gia hạn. Chen và các thành viên khác đang tận hưởng khoảnh khắc mà họ được ở bên cạnh nhau. Bên cạnh đó, Chen cũng đang tiếp tục tập trung vào những gì anh ấy yêu thích cho những hoạt nghệ thuật sắp tới.

Main vocal của nhóm EXO.

Nhóm EXO.

Như vậy các fan của nhóm EXO đừng lo lắng về thời hạn hợp đồng nữa nhé và hãy tiếp tục ủng hộ nhóm thật nhiều trong tương lai!

MV Tempo của EXO.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất