Âm Nhạc

Nhảy quá sung, Super Junior… đánh rơi cả nhẫn trên sân khấu tại Việt Nam: MC Quang Bảo là trùm cuối?

An Chi
Chia sẻ

Thông tin này khiến cho cộng đồng fan Suju không khỏi thích thú.

Vừa qua, một sự kiện âm nhạc Việt - Hàn quy tụ những ngôi sao hàng đầu của Kpop và Vpop đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Không phụ lòng mong chờ của khán giả, những vị khách mời đặc biệt tới từ xứ sở Kim chi đã khiến cho không khí của đêm nhạc trở nên vô cùng “bùng nổ”. Và chắc chắn, hơn ai hết, cộng đồng fan nhóm nhạc Super Junior (E.L.F) là những người mong chờ phần xuất hiện của thần tượng mình nhiều nhất.

Đây là lần thứ 3 trở lại Việt Nam, các chàng trai của thế hệ Gen 2 vẫn không khỏi khiến các fan phấn khích bởi âm nhạc cùng phần trình diễn của mình. Super Junior mang đến chương trình một loạt ca khúc được xem là gắn liền với thanh xuân đó là Sorry Sorry, Bonamana hay One More Chance. Chứng kiến màn biểu diễn của thần tượng, không ít người đã rơi những giọt nước mắt để nhớ về một thời hoàng kim của Super Junior - nhóm nhạc từng một thời làm nên huyền thoại.

Super Junior xuất hiện như những vị thần ở trên sân khấu.

Từng bản hit gắn liền với tên tuổi của nhóm lần lượt được trình diễn dành tặng khán giả Việt.

Và có lẽ vì quá cuồng nhiệt với khán giả, Super Junior đã nhảy vô cùng nhiệt tình mà… đánh rơi mất cả nhẫn. Cụ thể, trên trang cá nhân của Quang Bảo - MC đêm nhạc tối qua, anh chàng đã chia sẻ về việc đã nhặt được chiếc nhẫn bị đánh rơi và nói đùa rằng mong được gặp lại Super Junior để trả lại. Ngay lập tức rất đông fan của nhóm nhạc cũng đã vào bình luận bày tỏ sự tiếc nuối khi thần tượng mình lỡ đánh rơi mất đồ. Tuy nhiên, MC Quang Bảo cũng đã lên tiếng về việc chiếc nhẫn đã được trao trả lại phía BTC để có thể gửi lại Super Junior một cách nhanh nhất có thể.

Hình ảnh cùng dòng trạng thái mà MC Quang Bảo đăng tải trên trang cá nhân.

Anh chàng cũng nhanh chóng thông báo lại để các fan yên tâm.

Có thể nói sự xuất hiện của Super Junior tại Việt Nam lần này đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Được biết một số thành viên đã lên đường trở về Hàn Quốc còn hai anh chàng Eun Hyuk và Shin Dong sẽ ở lại Việt Nam để nghỉ ngơi. Dù chưa biết chủ nhân chiếc nhẫn là ai nhưng các fan yên tâm nhé, chiếc nhẫn sẽ sớm trở về với các thành viên Super Junior nhanh chóng mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất