Âm Nhạc

Nhật ký #XLL - Ali Hoàng Dương: Ai là người phát hiện và đem đến công chúng một ngôi sao?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nhìn lại chặng đường 2 năm qua kể từ khi tham gia và trở thành quán quân của chương trình The Voice - Giọng hát Việt mùa 4, Ali Hoàng Dương giờ đây đã trưởng thành hơn, chín chắn hơn với tài năng xứng danh chàng Hoàng tử thế hệ mới của Vpop.

Chuẩn bị trở lại đấu trường Vpop lần đầu tiên trong năm 2019, anh chàng Quán quân Giọng hát Việt mùa 4 - Ali Hoàng Dương đang tích cực “nhá hàng” cho sản phẩm âm nhạc mới mang tên Xinh lung linh. Tuy nhiên, trước khi MV chính thức ra mắt, người hâm mộ nhận được món quà bất ngờ từ nam ca sĩ. Đó là clip xúc động ghi lại hành trình 2 năm kể từ khi chập chững bước chân vào làng giải trí Việt đến lúc trưởng thành và được công chúng biết đến với cái tên chàng Hoàng tử Vpop thế hệ mới như hiện tại.

Đoạn clip dài hơn 5 phút mang tên Nhật Ký #XLL | EP1: Ai là người đã tìm thấy và đưa Ali Hoàng Dương đến với khán giả? là thước phim tổng kết ngắn gọn về những gì Ali Hoàng Dương đã trải qua trong hơn 2 năm qua, bắt đầu bằng chiếc cúp Quán quân The Voice 2017. Rất nhiều khoảnh khắc xúc động, những sân khấu biểu diễn bùng nổ với hàng ngàn người hâm mộ, những sản phẩm âm nhạc đặc sắc ra lò chứng minh chàng ca sĩ đã thực sự đi đúng hướng trên bước đường theo đuổi đam mê của chính mình.

Nhật Ký #XLL | EP1: Ai là người đã tìm thấy và đưa Ali Hoàng Dương đến với khán giả?

Nhìn lại những cột mốc tuyệt vời đã qua, bạn có thắc mắc rằng ai là người đầu tiên đã phát hiện và khai thác tài năng âm nhạc tiềm ẩn trong chàng trai trẻ Ali Hoàng Dương ngày ấy? Nhân vật đầu tiên được nam ca sĩ nhắc tới trong clip là nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Nhiều khán giả lầm tưởng Ali lần đầu được gặp Lưu Thiên Hương ở vòng casting The Voice với tư cách là thí sinh và giám đốc sản xuất của chương trình. Nhưng “duyên nợ” giữa 2 người còn đến sớm hơn thế. Lưu Thiên Hương chia sẻ lần đầu tiên được gặp nam ca sĩ tại chương trình X-Factor mùa 2, cô nhanh chóng bị cuốn hút bởi tài năng âm nhạc, phong cách trình diễn và vẻ ngoài điển trai của anh chàng. Chính Lưu Thiên Hương cũng là người khuyên Ali Hoàng Dương nên tiếp tục luyện tập và trở lại trong chương trình phù hợp với mình nhất - Giọng hát Việt.

Nhắc đến cậu học trò nhỏ, Lưu Thiên Hương có không ít những kỷ niệm đẹp đáng tự hào để kể về Ali Hoàng Dương. Không chỉ chỉ bảo trong âm nhạc, Lưu Thiên Hương còn đóng vai trò như một người tiền bối, kiêm luôn stylist chỉ bảo Ali từng li từng tí trước khi lên sân khấu.

Chính Lưu Thiên Hương thú nhận:”Dù đã quá quen với bạn ấy nhưng những phần trình diễn mà bạn ấy làm, tôi vẫn phải dán mắt nhìn. Một chàng trai lên sân khấu, từng ánh mắt, từng cử chỉ đều quá hấp dẫn. Ngoài hát ra thì bạn phải có lối trình diễn, thời trang, và tôi nghĩ Ali hiện tại đã đủ độ chín để làm điều gì đó lớn hơn”.

Theo Lưu Thiên Hương, Ali Hoàng Dương là một trong những đại diện trẻ có gout âm nhạc gần gũi đối với bạn bè thế giới. Nữ nhạc sĩ cũng bày tỏ niềm tự hào và hy vọng cậu học trò hội tụ đủ các yếu tố đẹp trai, phong cách thời trang đặc biệt và hát hay sẽ được khán giả đón nhận hơn nữa.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về anh chàng Ali Hoàng Dương và chặng đường 2 năm qua?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất