Âm Nhạc

Nhân viên SM vô tình để lộ tên nhóm nhỏ của SNSD và đó là…

Thu Thảo
Chia sẻ

Một PD của SM đăng tải hình ảnh selfie cùng YoonA với dòng hagtag lạ.

Mới đây PD Kim Ji Wook của công ty con SM C&C đã đăng tải hình ảnh selfie cùng YoonA và Sulli trên trang Instagram cá nhân của mình. Tuy nhiên ngay sau đó, người hâm mộ đã bắt đầu chú ý về dòng trạng thái mà vị PD này đăng tải “Tất cả các PD đã làm tốt công việc của họ. Còn gì nữa. Tôi sẽ làm hết sức mình! #GirlsForest #JinriStore #AllMyBody'sStrength. Girls Forest 0827 Coming #GirlsForest0827”.

Theo đó với #JinriStore, đây chính là tên chương trình truyền hình thực tế của Sulli mà cô sẽ là CEO bằng việc mở một cửa hàng pop-up kinh doanh cùng SM. Còn với #GirlsForest, đây cũng là chương trình truyền hình thực tế tại Pháp của SNSD sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Điều đặc biệt là việc vị PD này đăng tải dòng “Girls Forest 0827 Coming” (Girl Forest 27/08 sắp tới) trùng khớp với khoảng thời gian SM cho ra mắt nhóm nhỏ SNSD khiến người hâm mộ cho rằng nhóm nhạc dự án này cũng sẽ có tên là Girl Forest và YoonA là thành viên trong đội hình trở lại.

Trước đó, vào 2/8, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin SNSD sắp cho ra mắt một nhóm nhỏ mới, nhóm đã tiến hành sản xuất âm nhạc để phát hành vào cuối hè. Tuy nhiên hiện tại, SM vẫn chưa công bố đội hình cũng như tên gọi chính thức của nhóm nhạc này.

Hình ảnh PD Kim đăng tải trên trang cá nhân.


MV Holiday - SNSD.


MV Party - SNSD.


MV Page 0 - Taeyeon x MeloMance.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất