Âm Nhạc

Hé lộ nhân vật sẽ 'chắp cánh' dự án kế tiếp cho Lady Gaga: Người từng làm nên loạt hit cho Ariana Grande, Nicki Minaj, Demi Lovato

Tọa Khang
Chia sẻ

Nhân vật cùng hợp tác với Lady Gaga trong sản phẩm âm nhạc mới là một cái tên vô cùng lạ lẫm nhưng đã có mặt trong vô số các hit như Starships, One Last Time...

Sau thành công vang dội kéo dài gần nửa năm của siêu hit Shallow, Lady Gaga đã sẵn sàng trở lại làng nhạc với một ca khúc hứa hẹn rằng sẽ là một bản hit không kém gì những chị em từ album A Star Is Born của cô nàng trước đó.

Mới gần đây, nguồn tin của Billboard đã tiết lộ rằng “bà mẹ quái vật” Lady Gaga đã trong quá trình sản xuất dự án âm nhạc mới và lần này nữ nghệ sĩ đã mang theo mình một vị khách mời vô cùng đặc biệt đó chính là nhạc sĩ Rami Yacoub. Theo như sự tiết lộ, sản phẩm được cả hai bắt tay cùng sản xuất đã được một khoảng thời gian và hứa hẹn sẽ cho “khai hỏa” vào một ngày không xa. Điều này đã khiến cho cộng đồng dư luận cũng như các fan hâm mộ vô cùng phấn khích và hào hứng.

Gương mặt của nhân vật may mắn được hợp tác cùng với Lady Gaga trong sản phẩm âm nhạc sẽ được tung trong thời gian sắp tới.

Được biết, Rami là một nhà sáng tác âm nhạc vô cùng tài năng. Trong quá khứ anh chàng đã đồng sáng tác với vô số những nghệ sĩ sáng giá của làng nhạc Hollywood như Britney Spears, Nicki Minaj, Demi Lovato và cả Ariana Grande,… trong những bản siêu hit mùa hè như Starships, Oops!…I Did It Again, One Last Time. Tài năng của Rami đã nhận được khá nhiều sự mến mộ của các nghệ sĩ và cũng chính vì điều này mà anh đã thu hút được sự chú ý của chủ nhân Bad Romance, dẫn tới một sự hợp tác “ẩn dật” cho tới ngày hôm nay.

Rami cũng đã từng bắt tay cùng với nhóm nhạc One Direction trong ca khúc What Makes You Beautiful và bài hát đã trở nên phổ biến khắp toàn cầu.

Tài năng của ”mẹ quái vật” khi đơn lập đã đủ để mang lại vô số các giải thưởng và đề cử danh giá của nền nhạc, có thêm một “đồng đội” khủng khiếp như thế thì thử tưởng tượng xem sản phẩm ra đời từ kết hợp này sẽ như thế nào.

Liệu rằng ca khúc sẽ thỏa mãn sự kỳ vọng của các fan hâm mộ? Chúng ta hãy cùng đón xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất