Âm Nhạc

#AGUSTD2ISCOMING leo top trending toàn cầu khi nhân vật chính trong teaser đếm ngược mờ ảo của Big Hit lộ diện rõ ràng

Thụy Hân
Chia sẻ

Nhân vật chính trong teaser đếm ngược của Big Hit thời gian qua đã khiến fan tò mò không ít.

MV AugustD.

Vừa qua, trên trang chủ của công ty, Big Hit Entertainment đã đăng tải hình teaser đếm ngược đầy mờ ảo mà không hề nói rõ là sản phẩm từ nghệ sĩ nào. Teaser qua các ngày càng rõ dần hơn hfinh ảnh một chàng trai đang bị trói buộc, các fan đã không ngừng đưa ra những dự đoán khác nhau xung quanh những cái tên các thành viên BTS. Và mới đây, mặc dù trang chủ công ty chưa công bố chính nhưng các fan đã nhanh chóng tìm ra manh mối và phát hiện nhân vật chính trong teaser đếm ngược mờ ảo của Big Hit chính là Suga (BTS).

Fan phát hiện nhân vật chính trong teaser đếm ngược mờ ảo của Big Hit chính là Suga (BTS).

Theo đó, vào ngày 22/5, các fan đã tìm ra được manh mối cho thấy nhân vật chính trong teaser đếm ngược mờ ảo của Big Hit chính là Suga (BTS) trên một trang âm nhạc nổi tiếng toàn cầu. Fandom ARMY của BTS đã nhận ra hồ sơ âm nhạc của thành viên Suga có tên là Agust D (cũng là nghệ danh solo của anh chàng) đã thay đổi ảnh đại diện trên trang âm nhạc này. Bức ảnh là hình thành viên Suga có concept trói dây giống như những teaser photo gần đây mà Big Hit đăng tải.

Hình ảnh profile của Suga trên một trang âm nhạc nổi tiếng toàn cầu đã thay đổi.

Hình ảnh đếm ngược đầu tiên được Big Hit đăng tải.

Hình ảnh đếm ngược gần đây nhất.

Ngay sau khi phát hiện nhân vật chính trong teaser đếm ngược mờ ảo của Big Hit chính là Suga đã khiến các fan không khỏi phấn khích. Hình ảnh rõ mồn một của Suga đang được các fan truyền tay nhau lia lịa và đi kèm với đó là chiếc hashtag #AGUSTD2ISCOMING đã leo top trending toàn cầu cho thấy mức độ phổ biến, sự mong đợi vào sản phẩm solo mới từ Suga. Trước đây, anh chàng đã phát hành bản mixtape đầu tiên của mình vào năm 2016 với tựa đề là Agust D. Với những gì Big Hit thả thính và hình ảnh được phát hiện gần đây, fan mong rằng Suga sẽ sớm ra mắt một bản mixtape solo cực xịn trong thời gian tới.

Hashtag #AGUSTD2ISCOMING đã leo top trending toàn cầu.

Suga đã từng ra mixtape solo năm 2016.

Fan háo hức đón chờ sản phẩm solo mới của Suga.

Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin tiếp theo về dàn nghệ sĩ nhà Big Hit!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất