Âm Nhạc

Kai (EXO) đăng tải clip dance break siêu đỉnh nhưng 'người quen' ngồi trong góc lại níu mắt fan nhiều hơn

Thụy Hân
Chia sẻ

Và "người quen" chiếm sự chú ý từ fan trong clip nhảy dance break của Kai là...

Clip dance break của Kai.

Vừa qua, Kai (EXO) đã cùng các thành viên nhóm nhạc SuperM tổ chức buổi concert online vô cùng ấn tượng với những màn trình diễn bùng nổ. Và để các fan có thể chiêm ngưỡng rõ hơn phần trình diễn solo của mình, Kai đã cùng biên đạo múa thực hiện lại đoạn dance break trong phòng tập, đăng tải lên mạng xã hội và Youtube. Bên cạnh kĩ năng nhảy siêu đỉnh của Kai, các fan đã nhanh chóng chú ý đến một nhân vật khác cũng xuất hiện trong clip ngoài Kai và biên đạo múa ra. Hóa ra, nhân vật chiếm sự chú ý từ fan trong clip nhảy dance break của Kai không ai xa lạ đó chính là Sehun (EXO).

Nhân vật chiếm sự chú ý từ fan trong clip nhảy dance break của Kai chính là Sehun (EXO).

Sehun xuất hiện trong clip nhảy của Kai.

Theo đó, ngay khi đoạn clip dance break này được đăng tải, người hâm mộ và khán giả đều không khỏi trầm trồ và thích thú với những động tác điêu luyện của Kai. Tuy nhiên, chuyện không có gì đáng nói khi các fan còn bị thu hút bởi một nhân vật khác cũng xuất hiện trong đoạn clip này cùng Kai và biên đạo múa, họ cũng nhanh chóng nhìn ra được đó là một thành viên khác của EXO - Sehun. Anh chàng xuất hiện với style đơn giản, áo thun trắng, ngồi gọn trong một góc phòng tập chăm chú nhìn theo những bước nhảy của Kai.

Trong lúc Kai thực hiện vũ đạo, Sehun vẫn chăm chú theo dõi.

Đoạn clip focus Sehun trong clip nhảy của Kai.

Một số người hâm mộ chia sẻ rằng ban đầu khi xem clip đã rất tò mò rằng ai đã ngồi ở góc bên trái màn hình. Vì máy quay đặt ở cảnh rộng nên các fan đã phải “super soi” thật kĩ mới có thể nhìn ra Sehun. Dáng vẻ ngồi thu lu ở một góc, tập trung theo dõi Kai trình diễn của Sehun khiến cho fan cảm thấy anh chàng dù thuộc hội team cao của EXO nhưng vẫn thật bé. Có lẽ anh chàng đã đến để ủng hộ người bạn đồng niên trong nhóm của mình. Một số khác lại cho rằng biết đâu sắp tới sẽ có thêm một clip nhảy bất ngờ từ Sehun.

Sehun ngồi thu lu ở một góc phòng tập.

Có vẻ anh chàng đã đến ủng hộ Kai.

Hãy cùng theo dõi các thành viên EXO trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin mới nhất