Âm Nhạc

Nhân vật bí ẩn xuất hiện trên story của Charlie Puth - Bản hợp tác âm nhạc lớn nhất 2019 cận kề?

Tố Như
Chia sẻ

Phải chăng là một màn hợp tác giữa Charlie Puth và nàng Mèo quái chiêu đang đến rất gần?

Trên story của Charlie Puth trên Instagram mới đây đã xuất hiện một nhân vật thật sự đặc biệt, đó là chú chó Nugget của nữ ca sĩ Katy Perry. Lí do vì sao chú chó của Katy lại xuất hiện trong story của Charlie thì vẫn đang gây sự tò mò lớn cho khán giả hâm mộ 2 ca sĩ này.

Sự xuất hiện bất ngờ của Nugget trên story của Charlie Puth.

Chú là cún cưng của nữ ca sĩ Katy Perry.

Từng được chủ mình “mời” làm bạn chụp chung trong rất nhiều shoot hình.

Việc chú chó Nugget xuất hiện bất ngờ như vậy trên story của Charlie Puth chỉ có thể là báo hiệu cho một màn hợp tác sắp đến của Charlie và Katy Perry. Cũng đã lâu lắm rồi kể từ sau màn hợp tác tình tứ giữa Charlie Puth và Selena Gomez trong We Don't Talk Anymore, hay cái cách Charlie chiếm trọn đôi môi của Meghan Trainor trong Marvin Gaye, lần này có thể sẽ là một bản tình ca ngọt ngào nữa với bạn diễn Katy chăng?

Bản hit quốc dân một thời, bạn còn nhớ?

Hay một Marvin Gaye với nụ hôn cháy bỏng của Charlie Puth với Meghan Trainor.

Cũng không nằm ngoài khả năng Charlie Puth sẽ là nhà sản xuất chính cho album tiếp theo của Katy Perry, có thể 2 ngôi sao đã gặp nhau hôm nay để bàn bạc về hướng đi của sản phẩm tương lai này. Tuy nhiên, với tên tuổi vốn đã quá quen thuộc với khán giả với chất lượng âm nhạc không được đánh giá cao, không nhiều người trông mong vào giả thiết này lắm đâu.

Charlie Puth đang được dự đoán sẽ hợp tác cùng Katy Perry.

Mối quan hệ giữa 2 ngôi sao này khá tốt nên rất có thể giả thiết sẽ trở thành sự thật.

Không biết thực hư ra sao nên ta phải chờ đợi xác nhận từ phía 2 ca sĩ. Biết đâu đấy với màn hợp tác này, thời hoàng kim sẽ trở lại với Katy Perry và cả Charlie Puth, đưa họ từ hố sâu thất bại quay lại đỉnh cao vinh quang lần nữa? Hoặc có thể đây cũng chỉ là dự đoán viển vông mà thôi. Hãy hi vọng vào những điều tốt nhất cho 2 ngôi sao của chúng ta.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất