Âm Nhạc

Nhận 'mưa gạch đá' từ đồng nghiệp và đây là động thái đáp trả của Chi Pu!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Không đưa ra bất cứ bình luận nào về những lời chê bai, Chi Pu tiếp tục úp mở về sản phẩm tiếp theo khiến cộng đồng mạng tiếp tục "dậy sóng".

Cộng đồng mạng 1 lần nữa lại “sục sôi” khi clip chia sẻ màn live của Chi Pu được chia sẻ mạnh mẽ. Cùng với đó, hàng loạt nghệ sĩ đã lên tiếng thể hiện sự thất vọng cũng như “chĩa mũi rìu” về phía giọng ca Từ hôm nay như: Văn Mai Hương, Quốc Thiên,… càng khiến cho câu chuyện trở nên ồn ào.

Những tưởng, Chi Pu sẽ lên tiếng để bày tỏ quan điểm của cô sau hàng loạt lời “đanh thép” từ đồng nghiệp tuy nhiên cô nàng lại giữ im lặng. Cùng với đó, nữ ca sĩ lập tức tung hình ảnh nhá hàng về single tiếp theo. Đây như một động thái đáp trả mới nhất của cô nàng về scandal lần này.

Văn Mai Hương

Và Quốc Thiên lên tiếng mỉa mai màn live của Chi Pu.

Tuy nhiên, đây là cách mà cô nàng đáp trả dư luận. Chi Pu nhá hàng sản phẩm âm nhạc mới trên trang cá nhân.

Bìa single mới tựa đề Esraxled sẽ được lên sóng teaser ngay tối nay (20/11).

Như đã biết, dự án debut của Chi Pu khá dài hơi và được đầu tư hoành tráng với 1 tháng 1 MV. Hiện cô nàng đã trình làng 2 ca khúc là Từ hôm nay Cho ta gần hơn.

MV Từ hôm nay

MV Cho ta gần hơn

Có lẽ “cơn mưa gạch đá” từ đồng nghiệp và dư luận không làm ảnh hưởng đến kế hoạch ghi dấu ấn vai trò ca sĩ của Chi Pu, chờ xem sản phẩm tiếp theo của cô nàng!

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất