Âm Nhạc

Nhận 2 điểm 0, BTS vẫn giật cúp Music Bank và lập kỷ lục… điểm cao nhất từ đầu 2018 đến giờ

Đình Khôi
Chia sẻ

Bên cạnh đó, 7 anh chàng còn khiến các fan vô cùng tự hào khi có một hành động đảm bảo an ninh, trật tự cho chương trình.

Sau khi gây bão trên sân khấu của Billboard Music Awards 2018, 7 chàng trai nhà Big Hit đã trở lại quê nhà để “chinh chiến” cùng sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình - album Love Yourself: Tear và bài hát chủ đề Fake Love. Trong chương trình Music Bank phát sóng ngày hôm nay (25/5), BTS chính thức có được chiếc cúp đầu tiên cho đợt comeback này. Nhóm đã chiến thắng trước đối thủ lớn như GFriend ngay trong tuần đầu quảng bá - việc mà rất hiếm ca sĩ nào làm được.

Đặc biệt, dù BTS bị điểm 0 ở 2 cột điểm phát sóng và điểm bình chọn của người xem do nhóm mới quảng bá tuần đầu tiên (fan chưa được bình chọn) nhưng boygroup này vẫn vươn lên giật cúp, thậm chí đạt số điểm cao nhất từ đầu năm 2018 đến giờ tại Music Bank chỉ với điểm album và điểm nhạc số.

Bị 0 ở cột điểm phát sóng và cột điểm fan bình chọn nhưng BTS vẫn lập kỉ lục khi Fake Love đạt 10493 điểm - số điểm lớn nhất của Music Bank từ đầu 2018 đến nay.

Màn encore ăn mừng chiến thắng của các chàng trai.

Sân khấu Fake Love - BTS

Sân khấu Airplane pt.2 - BTS

Không dừng ở chuyện lập kỉ lục, BTS còn làm một việc mà khiến fan không khỏi tự hào. Như một thông lệ, trước khi Music Bank bắt đầu ghi hình, các thần tượng sẽ có một khoảng thời gian ngắn để báo chí cùng người hâm mộ chụp hình, phỏng vấn. Địa điểm của việc này là quãng đường ngắn từ cổng đến trường quay của chương trình.

Tuy nhiên, hoạt động này của Music Bank thời gian gần đây đã vấp phải nhiều chỉ trích khi để diễn ra tình trạng mất trật tự, kém an toàn cho nghệ sĩ. Cụ thể, fan NCT đã 2 lần chen lấn, xô đẩy idol khác chỉ vì muốn chụp hình thần tượng của mình, dẫn đến quang cảnh vô cùng hỗn loạn.

Lần đầu là xô đẩy UP10TION.

Nạn nhân thứ 2 của fan NCT là Samuel.

Nhận thấy lượng người hâm mộ hùng hậu của mình có thể lập lại tình cảnh như trên một lần nữa nên BTS đã không tham gia hoạt động bên lề đó của Music Bank. Động thái này của các anh chàng và công ty quản lí đã nhận được nhiều lời khen.

Để đảm bảo an ninh cho chương trình cũng như tránh gây rối tới các nghệ sĩ, BTS đã đi lối khác.

Dù bị thiệt thòi vì không được gặp thần tượng nhưng fan BTS vẫn ủng hộ nhóm hết mình với hành động này.

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin mới nhất