Âm Nhạc

'Tân binh' Nhâm Phương Nam ngày debut: 'Tôi không sợ bị so sánh với Nguyễn Trần Trung Quân'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sau thời gian dài hoạt động với vai trò diễn viên, người mẫu, Nhâm Phương Nam chính thức "chào sân" Vpop với sản phẩm đầu tay.

Trưa 24/10, buổi họp báo công bố sản phẩm âm nhạc đầu tay Cố nhớ để mà quên của Nhâm Phương Nam đã diễn ra với không khí ấm cúng, thân mật tại một trung tâm thương mại. Chương trình có sự tham gia của đông đảo bạn bè, người quen của anh chàng ngay từ những ngày đầu hoạt động nghệ thuật như: người mẫu Quang Hùng, người mẫu Trâm Anh, nhạc sĩ Cao Bá Hưng, Tăng Nhật Tuệ… Đặc biệt không thể thiếu sự xuất hiện của Katleen Phan Võ, Lâm Bảo Châu - hai trong số những diễn viên chính xuất hiện trong MV. Bên cạnh đó còn có gia đình của Nam từ ngoài Bắc, các fan đến chia vui, ủng hộ nam ca sĩ cùng sản phẩm đầu tay.

Nhâm Phương Nam tại buổi ra mắt MV đầu tay Cố nhớ để mà quên.

Anh chàng xuất hiện điển trai với “cây trắng” toàn tập.

Người mẫu Quang Hùng.

Người mẫu Trâm Anh.

Katleen Phan Võ, diễn viên tham gia trong MV của Nhâm Phương Nam.

Xuất phát điểm không phải ca sĩ song Nhâm Phương Nam lại có niềm đam mê to lớn với lĩnh vực âm nhạc. Trên trang cá nhân của mình, anh thường cover các ca khúc nổi tiếng và chia sẻ lên mạng xã hội. Dù chưa được đào tạo bài bản song chất giọng nhẹ nhàng, cảm xúc giúp nam diễn viên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khá đông cư dân mạng.

Được sự động viên của mọi người, Nhâm Phương Nam thời gian qua đã theo học thanh nhạc với hy vọng trang bị cho mình nền tảng kỹ thuật đủ để thử sức với vai trò ca sĩ. Trong đó, Cố nhớ để mà quên được xem là sản phẩm đầu tiên, đánh cột mốc quan trọng với vai trò debut của Nhâm Phương Nam đến số đông khán giả. Với sự kết hợp vừa vặn giữa phần âm nhạc sâu lắng và MV khá drama, Cố nhớ để mà quên của Nhâm Phương Nam hứa hẹn sẽ là một sản phẩm được chú ý trong thời gian tới.

Xuất phát điểm là một người mẫu, Nhâm Phương Nam cũng thường xuyên chia sẻ các bản cover trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khuyên thử sức với âm nhạc.

Chia sẻ về những ngày đầu khi hướng bản thân theo con đường ca hát, Nhâm Phương Nam cho biết: “Anh Tăng Nhật Tuệ là người định hướng, nhắn nhủ thậm chí giục giã tôi đi theo con đường ca hát, tôi biết ơn anh vì điều này”. Được biết, Tăng Nhật Tuệ cũng là người đồng sáng tác ca khúc này, anh chia sẻ: “Tôi không đầu tư được gì cho Nam ngoài tình cảm cả, mọi thứ đều là duyên, do một lần bạn gửi clip hát qua inbox, tôi nghe và cảm thấy Nam thật sự có khả năng debut, làm ca sĩ nên động viên, ủng hộ anh chàng trong hoạt động này thôi”.

Tăng Nhật Tuệ là người đã giúp đỡ Nhâm Phương Nam khá nhiều trong dự án lần này.

Lần đầu lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Nhâm Phương Nam cho biết anh sẵn sàng đón nhận những ý kiến từ khán giả. Dù chưa biết sẽ nhận được những lời khen hay chê bai, nam diễn viên vẫn khá tự tin vào giọng hát của mình.

“Với một ”lính mới” như tôi ở lĩnh vực ca hát, việc đón nhận những luồng ý kiến trái chiều cũng là chuyện dễ hiểu. Bản thân tôi và ê-kíp cũng đã bàn bạc kỹ lưỡng và chuẩn bị sẵn tinh thần đón chờ những phản hồi của mọi người ngay khi MV được ra mắt. Một năm kể từ khi quyết định Nam tiến, tôi nghĩ mình được nhiều hơn mất. Tôi được trải nghiệm, học hỏi và kể cả là bài học từ những khó khăn, va vấp trong thời gian vừa qua. Khi đã đủ vững chãi và kiên định với hướng đi của mình, tôi tin những nỗ lực của bản thân và ê-kíp sẽ được đền đáp xứng đáng”, Nhâm Phương Nam trải lòng.

Khi được đặt vấn đề về việc MV Cố nhớ để mà quên có nội dung khá và cú twist khá tương đồng với Màu nước mắt của Nguyễn Trần Trung Quân, Nhâm Phương Nam đã thẳng thắn cho biết: “Thật ra thì Nam cùng với anh Quân là những người bạn rất thân thiết với nhau ngoài đời. Cho nên việc sản phẩm của Nam có giống với Màu nước mắt của anh Quân thì cũng có thể xem là một sự học hỏi từ đàn anh của mình. Thế nên Nam không sợ việc bị so sánh với anh Quân”.

Nhâm Phương Nam không sợ khi MV bị so sánh với Màu nước mắt từ đàn anh Nguyễn Trần Trung Quân.

Clip: Nhâm Phương Nam chia sẻ về việc đối mặt với những ý kiến trái chiều và sự so sánh với MV Màu nước mắt của Nguyễn Trần Trung Quân.

Ngoài ra, trong buổi họp báo anh chàng cũng khiến khán giả thích thú khi hát live một đoạn điệp khúc trong MV Cố nhớ để mà quên của mình. Nhâm Phương Nam cũng chia sẻ về câu chuyện giới tính, lý do đưa yếu tố đam mỹ vào sản phẩm đầu tay: “Tình cảm không có ranh giới, Nam muốn ủng hộ, làm một sản phẩm với câu chuyện tình yêu, không giới tính, không tuổi tác hay đúng sai… Tuy ban đầu cũng rất phân vân nhưng sau cùng vì cảm thấy kịch bản phù hợp với bài hát, vì nghệ thuật nên mình quyết làm thôi!”.

Clip: Nhâm Phương Nam hát live Cố nhớ để mà quên

Một số hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt MV đầu tay của Nhâm Phương Nam:

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Video

Thanh Phúc

Tin mới nhất