Âm Nhạc

Nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng: Đích thân Mỹ Tâm chưa từng liên lạc với chúng tôi

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Tác giả lời Việt của "Anh thì không" chia sẻ Mỹ Tâm chưa từng gởi email hay gọi điện cho ông và vợ ông.

Những tưởng sau khi Mỹ Tâm công khai xin lỗi tác giả ca khúc Anh thì không và gửi gắm Châu Đăng Khoa viết lại lời Việt với tựa đề mới Em thì khôngmọi chuyện sẽ lắng xuống, thế nhưng mới đây nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng lại lên tiếng một lần nữa, ông chia sẻ Mỹ Tâm chưa từng trực tiếp liên hệ với vợ chồng ông về vấn đề này. Mà bên đại diện cho “hoạ mi tóc nâu” đã làm thay việc này, đương nhiên vợ chồng ông không nói chuyện và không có lý do gì để gặp.

MV Em thì không

Theo ông, chỉ cần Mỹ Tâm đánh tiếng, kể cả khi MV đã lên sóng thì ông vẫn sẽ thoải mái cho phép như các ca sĩ “đàn chị” Ngọc Lan, Kiều Nga hay những giọng ca trẻ trước đây đã từng làm.

Nhạc sĩ một lần nữa cho rằng bên Mỹ Tâm đã đưa thông tin sai sự thật.

Về phần lời Việt mới của ca khúc sau khi “biến tướng” thành Em thì không và sử dụng một số ngôn ngữ của ông ở các phần nhấn nhá, nhạc sĩ Hùng không bình luận gì thêm và chỉ chia sẻ một điều cuối cùng về vấn đề này: “Để sự tự trọng của người sáng tác (ý đề cập đến Châu Đăng Khoa) trả lời. Cứ để công chúng cảm nhận. Và thời gian sẽ cho thấy cái gì hay thì ở lại mà dở sẽ bị quên lãng”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất