Âm Nhạc

Nhạc sĩ trẻ năng nổ nhất 'Bài hát Việt' thử sức với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp

Tuấn Hà
Chia sẻ

Anh cũng là người đứng sau sự trở lại của "hoàng tử sơn ca" Quang Vinh sau hơn ba năm vắng bóng.

Là một nhạc sĩ/ca sĩ trẻ, Kai Đinh được biết đến khi tham gia 5 mùa chương trình Bài Hát Việt từ năm 2011 - 2015. Ca khúc Cuối đường của Kai Đinh đã đạt giải thưởng Bài hát do Hội đồng các nhà sản xuất âm nhạc bình chọn gala năm 2012, Ca sĩ thể hiện hiệu quả, Bài hát được khán giả bình chọn,…

2g3a4487

Dù là một nhạc sĩ trẻ nhưng Kai Đinh đã đạt được rất nhiều thành công.

Dù là một nhạc sĩ trẻ nhưng Kai Đinh gặt hái khá nhiều thành công.

Ca khúc phổ biến nhất của Kai là Như Loài mèo - song ca với Tạ Quang Thắng, thường được sử dụng trong các cuộc thi hát dành cho trẻ em. Sau những sản phẩm nhỏ lẻ, Kai Đinh chỉ thật sự mới bắt đầu tập trung viết nhạc từ đầu năm 2015, sau khi quyết định tạm dừng công việc kinh doanh. Các bài hát Kai Đinh đã viết cho nghệ sĩ khác: Điều buồn tênh - Quang Vinh, Người ta nói - Trung Quân Idol, Stay With Me - Chi Pu (nhạc phim Yêu), Cô đơn - Jun Phạm (nhạc phim Vẽ đường cho yêu chạy), Love Me More - Gil Lê (nhạc phim Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai) và một số ca khúc sắp phát hành trong thời gian tới như Gọi tên em - Min, Đường một chiều - Ái Phương.

MV Điều Buồn Tênh - Quang Vinh, một nhạc phẩm do Kai Đinh sáng tác.

2g3a4525

. Chia sẻ về công việc của mình, nhạc sĩ trẻ cho biết: "Kai rất thích hát. Và tự mình hát những ca khúc của mình là một trong những điều mong muốn, và đang làm. Và sẽ làm được. Ngoài điểm mạnh là hiểu được ca khúc mình viết rõ nhất, thì điểm mạnh của Kai là màu giọng tình cảm và quãng trung đẹp. Điều bất lợi là có lẽ mọi người đã quen với hình ảnh Kai Đinh nhạc sĩ nên sẽ mất thời gian để thuyết phục khán giả với hình ảnh mới nàY"

Chia sẻ về công việc của mình, nhạc sĩ trẻ cho biết: “Kai rất thích hát và mong muốn tự mình hát những ca khúc của mình. Ngoài điểm mạnh là hiểu được ca khúc mình viết rõ nhất, thì điểm mạnh của Kai là màu giọng tình cảm và quãng trung đẹp. Điều bất lợi là có lẽ mọi người đã quen với hình ảnh Kai Đinh nhạc sĩ nên sẽ mất thời gian để thuyết phục khán giả với hình ảnh mới này”.

Mới đây nhất, Kai Đinh bất ngờ trở lại với single thứ hai - Đừng xa anh. Ca khúc Đừng xa anh được viết để nói lên tình cảm của một chàng trai khi người yêu sắp phải đi du học. Nội dung này được thể hiện rất rõ ràng qua ca từ của bài hát. Trong cuộc đời chúng ta, có lúc tình cảm sẽ phải đối mặt với rào cản địa lý, điều khiến chúng ta dù yêu một người và muốn ở cạnh họ mỗi ngày nhưng lại không thể. “Anh biết rằng có lẽ chúng ta phải cách xa, nhưng thẳm sâu trong lòng anh, chỉ muốn nói rằng em đừng xa anh.”

Đừng xa anh

2g3a4577

Định hướng hình ảnh của Kai Đinh trong thời gian tới là một nhạc sĩ/ ca sĩ hát những ca khúc tự sự.

2g3a4629

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất