Âm Nhạc

Nhạc sĩ Hoài Sa cùng diva Hồng Nhung và loạt nghệ sĩ Việt sẽ mang đến TP HCM đêm nhạc đầy mộng mơ

Phan Tâm
Chia sẻ

Không chỉ là những thanh âm, giai điệu, đêm nhạc còn có sự kết hợp nghệ thuật với thời trang tinh túy, hứa hẹn mang tới nhiều tầngcảm xúc cho khán giả có cơ hội được dịp thưởng thức, chiêm nghiệm.

Vừa qua, sự kiện âm nhạc tại TP HCM thu hút quan tâm khi danh sách nghệ sĩ là những giọng ca được mến mộ như: diva Hồng Nhung, Bằng Kiều, Quang Dũng, Hà Anh Tuấn,… Nhạc sĩ Hoài Sa sẽ trở thành đạo diễn âm nhạc mang những điều tuyệt vời trong cảm xúc đến với người mộ điệu.

Nhạc sĩ Hoài Sa - Đạo diễn âm nhạc của đêm 6/10 tới đây.

Diva Hồng Nhung

Đêm nằm mơ phố - Hồng Nhung

Quang Dũng

Niệm khúc cuối - Quang Dũng

Đêm nhạc như một câu chuyện được đánh thức, mang đến những thông điệp: “Từ khi còn là một cô bé, giấc mơ của phụ nữ về sắc đẹp, hạnh phúc và tình yêu được lớn dần theo những câu chuyện cổ tích về ông bụt, bà tiên…Khi trưởng thành, guồng quay bận rộn của cuộc sống và định kiến xã hội khiến phụ nữ dần lãng quên những giấc mơ thuở nhỏ. Họ thôi mơ ước cho bản thân, gói gém lại và cất đi những giấc mơ không bao giờ thành hiện thực”.

Diễn viên múa Linh Nga xuất hiện trong sự kiện.

Cô được đánh giá với nhan sắc ngày một thăng hạng.

Không chỉ là âm nhạc, đêm nhạc còn có sự kết hợp nghệ thuật với thời trang tinh túy, hứa hẹn mang tới nhiều tầng cảm xúc cho khán giả có cơ hội được dịp thưởng thức, chiêm nghiệm.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Phan Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất