Âm Nhạc

Nhạc sĩ Dương Thụ: 'Sơn Tùng M-TP mà tham gia Duyên dáng Việt Nam thì chương trình sẽ không còn duyên dáng'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Lời phát biểu của nhạc sĩ Dương Thụ - đại diện BTC đang nhận được sự quan tâm từ phía khán giả.

Sáng 21/12, buổi họp báo giới thiệu chương trình ca múa nhạc nghệ thuật đặc biệt Duyên dáng Việt Nam lần thứ 30 với chủ đề Bốn mùa và em đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Được biết, chương trình năm nay hoàn toàn không bán vé, BTC dự kiến sẽ phát hành khoảng 2.000 vé mời dành cho những đơn vị đồng hành cùng Duyên dáng Việt Nam trong lần tổ chức này.

Hình ảnh chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 29.

Đặc biệt, giới truyền thông đã vô cùng quan tâm với sự xuất hiện của những nghệ sĩ tham gia chương trình. Với câu hỏi vì sao không có sự tham gia của các nghệ sĩ trẻ như Sơn Tùng M-TP hay Đen Vâu,… BTC cho biết, chương trình lần này không phù hợp với Underground tuy nhiên vẫn hy vọng Duyên dáng Việt Nam sẽ có một đêm quy tụ toàn bộ nghệ sĩ trẻ xuất hiện.

Bên cạnh đó, Nhạc sĩ Dương Thụ - đại diện BTC nói thêm: “Sơn Tùng M-TP nếu tham gia Duyên dáng Việt Nam thì chương trình sẽ không còn duyên dáng nữa. Tôi làm việc với các bạn trẻ còn hay hơn Sơn Tùng rất nhiều chỉ là họ không nổi tiếng thôi. Làm những chương trình như thế này là vô cùng lớn, tôi rất hy vọng BTC vẫn giữ trọn chữ “duyên dáng”. Đôi khi “bảo thủ” là một điều tốt và chúng ta không thể lúc nào cũng “mới” được”. Chỉ cần “mới” với chính chúng ta tôi nghĩ là ổn rồi”.

Nhạc sĩ Dương Thụ cho rằng Sơn Tùng M-TP nếu tham gia Duyên dáng Việt Nam thì chương trình sẽ mất đi nét “duyên dáng”.

Sơn Tùng M-TP

Clip: Nhạc sĩ Dương Thụ nói về Sơn Tùng M-TP tại họp báo.

Duyên dáng Việt Nam lần thứ 30 sẽ được diễn ra vào ngày 5/1/2019 tại Nhà hát Hòa Bình, TP. HCM. Với năm thứ 30 tổ chức, chương trình năm nay sẽ quy tụ dàn nghệ sĩ tên tuổi như Thu Minh, Phương Thanh, Lệ Quyên, Đức Tuấn, Phương Vy, Uyên Linh, Giang Hồng Ngọc, Võ Hạ Trâm… Đây cũng là nơi khai sinh ra chương trình Duyên dáng Việt Nam lần đầu tiên hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

Thu Minh

Lệ Quyên

Phương Thanh

Uyên Linh

Đức Tuấn… sẽ là dàn nghệ sĩ tham gia chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Tuấn Hà

Tin mới nhất