Âm Nhạc

Nhạc phim ‘Hậu duệ mặt trời’: Nhờ Junsu mà chưa tung đã 'sốt xình xịch'

Chia sẻ

Ngay sau khi bản OST thứ năm được tung ra, các fan lại tiếp tục ở trong trạng thái hóng hớt cao độ khi giọng hát ngọt ngào của Junsu (JYJ) cất lên trong tập phim mới nhất, hứa hẹn sẽ lại tiếp tục là một ca khúc ‘bom tấn’ khác.

Có lẽ ít có bộ phim nào lại khiến fan phải đau tim như Hậu duệ mặt trời. Không chỉ ‘hành hạ’ người xem 'chết lên chết xuống' với tuyến nhân vật long lanh cùng loạt tình tiết hấp dẫn, hễ nhà đài tung ra bản nhạc phim nào là ca khúc đó ngay lập tức gây sốt.

Ca khúc thứ năm với sự thể hiện của rapper Mad Clown cùng Kim Na Young cũng không phải là ngoại lệ. Ngay khi phát hành, Once Again nhanh chóng chiếm giữ vị trí #1 tại các BXH lớn tại Hàn như Bugs, Soribada, Monkey, Olleh, Genie, Naver MusicMnet. Cú all-kill ngoạn mục trên 7 BXH này tiếp tục bảo chứng mức độ ảnh hưởng của bộ phim. Một số thần tượng Kpop đang có kế hoạch trở lại trong thời điểm này cũng tỏ ra e dè khi phải cạnh tranh với các ca khúc trong phim.

hdmt4

MV Once Again

Bản OST lần này cùng MV kể về chuyện tình của cặp đôi thứ hai trong phim: Kim Ji Won và Jin Goo. Giọng hát đầy cảm xúc của Kim Na Young kết hợp với giọng rap tinh tế của Mad Clown như ‘chất xúc tác’ đầy lãng mạn cho những cảnh quay tình cảm của cặp đôi: cùng làm việc trong quân đội, hẹn hò dễ thương và cả những khi cùng nhau vượt qua đau thương. Lời bài hát thay lời người con gái ngỏ lời với người yêu cũ xem liệu họ có thể gặp lại nhau được không, bất chấp lỗi lầm trong quá khứ. 

Một phần của bài hát đã được giới thiệu trước trong tập 6 trong phân cảnh hồi tưởng của Jin Goo và Kim Ji Won cùng các cảnh quay của Song Hye Kyo với Song Joong Ki.

hdmt6 hdmt5

Không chỉ gây sốt với bản OST thứ năm này, một đoạn ngắn của ca khúc mới toanh được thể hiện bởi Junsu (JYJ) cũng đã gây sốt ở một phân cảnh trong tập 8 vừa phát sóng.

hdmt8

Các fan hoàn toàn bất ngờ khi giọng ca của Junsu vang lên bởi trước đó không hề có thông tin nào cho biết anh sẽ góp giọng trong bộ phim. Giọng hát ngọt ngào của Junsu đã nhanh chóng gây sốt. Từ khóa liên quan đến anh chàng trở thành xu hướng trên ngay sau khi tập phim phát sóng.

hdmt3

Rating của bộ phim đạt mức cao nhất từ trước đến giờ.

hdmt

Những từ khoa liên quan đến Junsu trở thành xu hướng trên Twitter và Melon.

hdmt1

Công ty quản lý của Junsu cũng vừa lên tiếng xác nhận Junsu sẽ tham gia hát một ca khúc cho bộ phim. Nam ca sĩ đã từng thể hiện thành công nhiều ca khúc nhạc phim khác nên các fan hoàn toàn có thể tin tưởng vào mức độ lan tỏa của 'bom tấn' sắp ra lò.

Junsu chuẩn bị thu âm ca khúc. Hình ảnh được đăng tải trên Instagram của công ty quản lý.

Junsu chuẩn bị thu âm ca khúc. Hình ảnh được đăng tải trên Instagram của công ty quản lý Cjes.

Cùng nghe trước bản chưa đầy đủ của ca khúc vừa xuất hiện trong tập 8.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất