Âm Nhạc

Nhạc hay mà trang phục chán, Momoland trở thành nạn nhân của fancam đồi trụy

Theo OneHallyu
Chia sẻ

Người hâm mộ đang cầu cứu công ty quản lí có thể giúp các cô gái thoát khỏi tình huống xấu hổ này.

Nhóm nữ tân binh Momoland sau gần 2 năm “3 nổi 7 chìm” tại Kpop thì đầu năm 2018 đã được fan nhớ mặt đặt tên nhờ cú nổ với bản hit BBoom BBoom. Nổi tiếng luôn đi cùng thị phi, cáo buộc gian lận album vẫn chưa có hồi kết đã khiến hình ảnh của nhóm xấu đi rất nhiều.Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận độ phủ sóng của các cô gái vẫn đang tiếp tục lan rộng.

Momoland

BBoom BBoom là một trong những ca khúc nổi bật nhất của Kpop từ đầu năm đến giờ, cả giai điệu cùng vũ đạo được nhà nhà, người người kéo nhau cover.

“Gây bão” bởi một bài hát có tiết tấu bắt tai, sôi động, Momoland chọn concept trẻ trung để phù hợp với BBoom BBoom là điều tất nhiên. Tuy nhiên, trang phục đi diễn càng ngày càng ngắn của các cô gái mới là chuyện đáng bàn. Những chiếc quần short ngắn vô tình khiến Momoland trở thành nạn nhân của những clip fancam đồi trụy.

Các video luôn chăm chăm vào các bộ phận nhạy cảm khiến người xem không khỏi đỏ mặt.

Những fancam như vậy của Momoland tràn lan trên Youtube.

Để giải thích cho các clip này thì chỉ có một lí do: Câu view kiếm tiền.

Đây có thể coi là một hành động quấy rối tình dục với các cô gái, người hâm mộ yêu cầu công ty quản lí của Momoland nhanh chóng có biện pháp xử lí để tránh bị kẻ xấu trục lợi. Trước những hình ảnh này, cư dân mạng chỉ biết lắc đầu ngao ngán, tội nghiệp cho Momoland.

- Hầu như chỉ toàn là video của Yeonwoo.

- Đúng là điên thật rồi! Cứ giữ hình tượng như thế này thì chắc chắn sẽ không đi xa được đâu. Tôi mong công ty sẽ có hướng đi đúng.

- Nancy cũng bị tổn hại khá trầm trọng đấy! Tôi không thể tập trung xem clip khi chỉ toàn nhìn thấy vòng 3 của cô ấy.

- Bởi vì quần áo của họ đó, những bình luận quấy rối tình dục về Yeonwoo và Nancy thật sự không đùa được đâu. Tôi cảm thấy đáng thương cho 2 cô gái này. Có vẻ như công ty chỉ muốn chiều fan nhưng những người quay phim có phải fan đâu.

- Này cái công ty kia, nếu muốn kiếm tiền thì hãy nghĩ tới cách thu hút fan nữ đi.

Dĩ nhiên Momoland cũng thường xuyên diện những trang phục trình diễn đáng yêu và kín đáo thế này.

Chia sẻ

Theo

OneHallyu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất