Sau khi loạt phốt đạo nhái của Denis Đặng chỉ vừa kịp lắng xuống, một quả phốt to đùng của cậu bạn tình thương mến thương Nguyễn Trần Trung Quân tiếp tục nổ ra, lần này là về tranh chấp lợi ích với nhà tài trợ cho MV Tự tâm. Cụ thể, trước khi thực hiện MV Tự tâm, phía ca sĩ đã ngỏ lời xin tài trợ của một nhãn hàng về trà nhưng bị từ chối 2 lần, cho đến lần thứ 3, Trung Quân chào mời bằng cách hứa hẹn rằng với mối quan hệ mật thiết của mình, sản phẩm sẽ được quảng bá trên một talkshow của đài truyền hình VTV thì nhà tài trợ mới đồng ý ký hợp đồng với giá trị 200 triệu được chuyển ngay vào tài khoản của phía Trung Quân.
Tuy nhiên, sau khi MV ra mắt, Trung Quân đã không nhắc gì đến sản phẩm khiến nhà tài trợ bức xúc chất vấn. Lúc này đây, giọng ca Màu nước mắt lý giải rằng do bên nhãn hàng gửi sản phẩm muộn, không kịp để VTV duyệt và mời gọi đầu tư cho sản phẩm sau là Canh ba với giá 800 triệu. Đồng thời, bên anh cũng “lật bài” rằng vì quyền lợi liên quan đến VTV không được ghi trong hợp đồng và cho rằng phía nhãn hàng không có thiện chí hợp tác. Bản thân cũng chịu thiệt thòi khi cho nhãn hàng đặt logo ở một MV thành công như Tự tâm chỉ với giá 200 triệu.
Hiện tại bên phía nhãn hàng đã gỡ thông tin tài trợ cho Tự tâm, đồng thời muốn ekip ca sĩ gỡ hoặc che logo của công ty trong MV vì không muốn mang tiếng xấu là nhờ MV mà được PR, cũng như bị những scandal nhạy cảm của Trung Quân, Denis ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu. Tất cả những tin nhắn trên được tiết lộ bởi đại diện bên phía nhãn hàng trà này, bên cạnh những ý kiến bên vực thì nhiều người cũng chỉ trích nhãn hàng làm việc không chuyên nghiệp khi công khai những tin nhắn trao đổi riêng về công việc lên truyền thông. Các thương hiệu nói chung, sau chuyện này cần rút kinh nghiệm trong việc thương lượng hợp đồng kĩ càng hơn để tránh khuất tất về sau.