Âm Nhạc

Nhà sản xuất Grammy 2020 phủ nhận chuyện bị Taylor Swift 'lật kèo' phút chót

Anh Min
Chia sẻ

Lời nói của nhà sản xuất đầy tai tiếng, đã từng có hiềm khích với Taylor Swift này có đáng tin không?

Trước khi Grammy 2020 diễn ra vài ngày, các trang E.T và Variety đã đăng tải thông tin rằng Taylor Swift bất ngờ “lật kèo” một màn biểu diễn bí mật tại Grammy ngay phút chót và thậm chí còn quyết định không đến tham dự lễ trao giải này. Lí do được đồn đoán xuất phát từ lùm xùm mà Viện hàn lâm gặp phải gần đây.

Theo Variety, Taylor Swift đã chuẩn bị cho một tiết mục bí mật tại Grammy vừa qua.

Tuy nhiên, mới đây, nhà sản xuất đầy tai tiếng Ken Ehrlich đã đính chính thông tin này trong một bài phỏng vấn với tờ Rolling Stone. Theo đó, ông đã có cuộc đối thoại với Taylor Swift về một tiết mục đặc biệt tại Grammy nhưng cả 2 vẫn chưa đi đến thống nhất: “Cô ấy chưa bao giờ xác nhận sẽ biểu diễn. Tôi gặp cô ấy hồi đầu tháng 1 tại sự kiện Billboard’s Women in Music, tôi hỏi cô ấy có muốn biểu diễn không và cô ấy trả lời 'Tôi không nghĩ vậy, tôi không biết, hãy để tôi suy nghĩ đã'. Khoảng 10 ngày sau đó, đại diện của cô ấy gọi cho tôi và nói rằng cô ấy đã suy nghĩ và muốn tham gia vào show diễn cuối cùng của tôi” - Ken chia sẻ.

Ông cho biết đã xếp tên Taylor vào mục TBD (To be determined - Cần được xác định) chứ vẫn chưa chính thức, và sau đó, giọng ca Love Story đã từ chối. Chính vì thế, “những tin tức rằng 'Taylor rút khỏi Grammy' là không đúng sự thật” - nhà sản xuất khẳng định.

Ken Ehrlich - nhà sản xuất mang đầy tai tiếng của Grammy.

Vốn dĩ giữa Ken Erhlich và Taylor Swift từng có hiềm khích khi người này đứng về phe Kanye trong vụ drama năm 2016. Taylor kể từ sau đó cũng không còn mặn mà gì với Grammy và thậm chí còn lựa chọn đi một lễ trao giải khác cùng ngày thay vì có mặt ở nhà hát Staple Center hồi năm ngoái. Thế nên nhiều fan vẫn tỏ ra nghi ngờ về độ chính xác trong thông tin mà Ken Erhlich đưa ra. Theo bạn, bạn có tin lời đính chính của nhà sản xuất Grammy này không?

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất