Âm Nhạc

Nhà sản xuất phim Hạnh phúc của mẹ xin lỗi Thu Thủy sau bài đăng tố 'xài chùa' ca khúc không xin phép

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đại diện nhà sản xuất phim Hạnh phúc của mẹ chính thức gửi lời xin lỗi đến Thu Thủy.

MV Thanh xuân từng đẹp đến thế – Thu Thủy

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thu Thủy chia sẻ về việc đã nhận được phản hồi từ e-kip bộ phim Hạnh phúc của mẹ sau câu chuyện “xài chùa” nhạc mà không xin phép. Cụ thể, Thu Thủy cho biết: “Hôm nay, Thủy đã nhận được lời xin lỗi từ phía nhà sản xuất bộ phim Hạnh phúc của mẹ rồi. Đây cũng là sai lầm không bên nào mong muốn cả nên Thủy chỉ mong các e-kip thực hiện làm phim hãy tôn trọng ca sĩ, nhạc sĩ chúng tôi giống như tình cảm mà chúng tôi luôn dành cho ngành điện ảnh Việt Nam mình“.

Được biết, đại diện nhà sản xuất bộ phim là Nguyễn Bá Cường, người từng thực hiện MV cho Thu Thủy trước đó. Anh cho biết, e-kip ban đầu đã chuẩn bị mọi thủ tục về bản quyền ca khúc, nhưng trong thời gian thực hiện thì scandal của 2 diễn viên chính nổ ra khiến mọi người bị phân tâm mà quên mất việc xin phép Thu Thủy. Nguyễn Bá Cường cho biết sau khi làm việc ổn thỏa với Thu Thủy thì sẽ làm mọi cách để trả lại công bằng cho nữ ca sĩ.

Nhà sản xuất bộ phim Bá Cường.

Trước đó, Thu Thủy đã có thái độ vô cùng bức xúc khi ca khúc Mẹ con ta là của nhau xuất hiện trong dự án điện ảnh Hạnh phúc của mẹ. Nữ ca sĩ cho biết dù e-kip phía Cát Phượng đã liên hệ với tác giả ca khúc, thế nhưng bản thân lại không nhận được bất kỳ lời xin phép nào và coi đây là sự thiếu tôn trọng. Tuy nhiên, với lời xin lỗi từ phía e-kip mới đây, thì câu chuyện đã được giải quyết êm đẹp khi Thu Thủy cũng không muốn mọi chuyện đi xa hơn.

Xem thêm: Thu Thủy bức xúc ‘đăng đàn’ tố đoàn phim Cát Phượng ‘xài chùa’ ca khúc không xin phép

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất