Âm Nhạc

Nhã Phương lần đầu xuất hiện cùng 'em gái sinh đôi' dự họp báo ra mắt MV

Chia sẻ

Diện đồ đôi xinh xắn và có những cử chỉ đáng yêu, Nhã Phương và em gái đã khiến nhiều người phải nhầm tưởng là một cặp sinh đôi thứ thiệt trong buổi họp báo ra mắt MV của cậu bạn thân - Trương Quốc Bảo.

Buổi họp báo ra mắt MV Xinh đẹp ơi của VJ Trương Quốc Bảo vừa diễn ra thành công chiều ngày 3/3. Trong MV đầu tay của anh chàng VJ điển trai này, Nhã Phương góp mặt với vai nữ chính, cô nàng đã biến hóa tài tình cả 3 phong cách khác nhau đầy mới lạ. Đến dự buổi ra mắt MV, chị em nhà Nhã Phương diện đồ đôi cá tính, thu hút mọi ánh nhìn với những cử chỉ vô cùng đáng yêu của họ:

MV Xinh đẹp ơi (1)

Hai chị em Nhã Phương tới chúc mừng anh chàng điển trai Quốc Bảo. Gây ấn tượng bởi màn song ca tình tứ với Nhã Phương trong buổi offline vào đầu năm 2016, Trương Quốc Bảo còn được đông đảo fan Nhã Phương yêu mến và đồn rằng: “Nếu không có Trường Giang, chắc chắn fans sẽ vun vén cho Trương Quốc Bảo và Nhã Phương”. Nhã Phương không ngại khoe rằng, fan của cô không chỉ “say lòng” với vẻ điển trai của Trương Quốc Bảo mà còn mê mẩn giọng hát của anh.

MV Xinh đẹp ơi (15)

Nhã Phương cùng em gái trong trang phục đơn giản mà cá tính.

MV Xinh đẹp ơi (19)

Hai cô nàng đã có những biểu cảm đáng yêu…

MV Xinh đẹp ơi (21)

…và nhìn không khác gì một cặp chị em sinh đôi dễ thương trước ống kinh.

Trong buổi họp báo, Trương Quốc Bảo cũng đã có những chia sẻ chân thành về đam mê ca hát của mình. Sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, gương mặt tốt, với ước muốn hoạt động nghệ thuật chân chính, Trương Quốc Bảo hứa hẹn sẽ 'làm nên chuyện' trong Vpop thời gian tới. Cùng xem MV Xinh đẹp ơi và chờ đón những sản phẩm tiếp theo của anh chàng điển trai này:

Những hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt MV diễn ra chiều nay:

MV Xinh đẹp ơi (18)

NSUT Thành Lộc đến chúc mừng Quốc Bảo.

MV Xinh đẹp ơi (27)

Tăng Nhật Tuệ

MV Xinh đẹp ơi (25)

Ngọc Trai đến chia vui cùng đàn em, anh cũng đảm nhận vai trò MC buổi họp báo, đem đến những tiếng cười thú vị cho mọi người.

MV Xinh đẹp ơi (38)

Don Nguyễn cũng góp mặt.

MV Xinh đẹp ơi (39)

Xuân Tiến

MV Xinh đẹp ơi (37)

Cao Mỹ Kim

MV Xinh đẹp ơi (29)

Đinh Huy

MV Xinh đẹp ơi (31)

Mai Hồ

MV Xinh đẹp ơi (33)

Bạn gái cũ Mạc Hồng Quân - Emmy

MV Xinh đẹp ơi (40)

Trương Quốc Bảo chia sẻ chân thành về chặng đường âm nhạc sắp tới của mình trong buổi họp báo. Cùng chúc anh chàng sẽ có những sản phẩm chất lượng và được nhiều yêu mến từ người yêu nhạc Việt Nam.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất