Âm Nhạc

Cười mệt khi xem 'Đi đu đưa đi' (Bích Phương) phiên bản 'vò đầu bứt tóc' từ Nhã Phương, Diệu Nhi và Thuý Ngân

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bản hit của Bích Phương sẽ ra sao khi qua tay những cô gái này?

Đi đu đưa đi của Bích Phương chắc chắn là một trong những ca khúc được yêu thích nhất thời gian vừa qua, không chỉ gây sốt vì phần lyric ngộ nghĩnh mà giai điệu dồn dập tưng bừng cũng khó lòng khiến người nghe ngồi yên. Mới đây, bộ ba Nhã Phương, Diệu Nhi, Thuý Ngân cùng hội bạn thân của mình đã chọn Đi đu đưa đi để làm nhạc quẩy trên bữa “tiệc xe hơi”.

Trên trang Instagram cá nhân, Thuý Ngân đã chia sẻ đoạn clip cùng hội chị em của mình quẩy “long trời lở đất” bài hát Đi đu đưa đi của Bích Phương với dòng caption khá hoang mang: “Lúc đi hết mình lúc về hết hồn”.

Thuý Ngân chia sẻ đoạn clip trên trang Instagram của mình.

Trong khi Nhã Phương và Thuý Ngân chọn phong cách “quẩy” nhẹ nhàng và nữ tính như gái đôi mươi thì Diệu Nhi với bản tính “lầy lội” vốn có lại khiến cho mọi người có mặt phải cười mệt. Nữ diễn viên lâu lâu lại nhìn thẳng vào camera và hét toáng lên theo lời bài hát Đi đu đưa đi khiến Nhã Phương và Thuý Ngân chỉ biết cười trừ. Chưa kể, càng về cuối không khí càng hỗ loạn khi Diệu Nhi bắt đầu có hành động “vò đầu bứt tóc” để quẩy theo nhạc.

Nhã Phương, Diệu Nhi, Thuý Ngân cùng hội chị em quẩy cực nhiệt Đi đu đưa đi.

Nhã Phương và Thuý Ngân chọn cách “quẩy” nữ tính trong khi Diệu Nhi lại lầy khó đỡ.

Và cả những khoảnh khắc vò đầu bứt tóc đầy đau khổ!

Mặc dù đã “phá” tanh bành bản hit của Bích Phương nhưng chắc chắn bộ ba Nhã Phương, Diệu Nhi và Thuý Ngân đã mang tới cho fan của mình những khoảnh khắc hết sức giải trí. Liệu Bích Phương sẽ còn giữ được bình tĩnh khi xem phiên bản Đi đu đưa đi quá “táo bạo” này không nhỉ?

Clip: Nhã Phương, Diệu Nhi, Thuý Ngân quẩy Đi đu đưa đi của Bích Phương

Xem thêm: Diệu Nhi 'bức xúc' vì không được Hari Won… mời hát trong đêm mini concert

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất