Âm Nhạc

Nhà phê bình Billboard chọn 25 ca khúc Kpop hay nhất 2019: EXO xưng vương, BTS và BlackPink vắng mặt tại top 5

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất nhiều ca khúc Kpop 2019 nổi bật đã lọt vào danh sách của các nhà phê bình Billboard.

Năm 2019, đường đua Kpop đã nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi hàng loạt các nhóm nhạc, ca sĩ cho ra sản phẩm âm nhạc mới. Các ca khúc đều mang lại sức ảnh hưởng nhất định cho thị trường âm nhạc Kpop và mang màu sắc riêng của mỗi nghệ sĩ ấy. Đến hẹn lại lên, mới đây, các nhà phê bình Billboard đã chọn ra 25 ca khúc Kpop hay nhất 2019 với nhiều cái tên ấn tượng.

Theo đó, các nhà phê bình Billboard đã chọn ra 25 ca khúc Kpop hay nhất 2019 với cái tên dẫn đầu là nhóm nhạc nam EXO. Ca khúc Obsession đã đưa nhóm đến với vị trí này. Là màn comeback duy nhất trong năm 2019, EXO khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với chất nhạc mà mình mang đến. Concept song trùng cũng đặc biệt được khán giả yêu thích. Obsession cho thấy sự mới lạ trong phong cách âm nhạc của EXO từ phần nghe lẫn phần nhìn.

Các nhà phê bình Billboard đã chọn ra 25 ca khúc Kpop hay nhất 2019 với cái tên dẫn đầu là nhóm nhạc nam nhà EXO

MV Obsession

Tiếp nối đó, hạng 2 của danh sách này gọi tên các cô nàng Apink với %% (Eung Eung). Ở ca khúc này, Apink cho thấy được sự lột xác của các thành viên. Hình tượng ngọt ngào nhẹ nhàng tạm gác lại, thay vào đó là những quý cô cuốn hút, cá tính. Chính vì thế, chất nhạc cũng được thay đổi, mạnh mẽ và linh hoạt hơn trong phần tiết tấu. Apink nhận được nhiều phản hồi tích cực cho ca khúc ấy.

Nhóm Apink.

Apink với %% (Eung Eung)

Các nhà phê bình Billboard đã chọn ra 25 ca khúc Kpop hay nhất 2019 trong đó có bản hit Gotta Go của Chungha đạt vị trí thứ 3. Là ca khúc mở đường cho năm 2019 của cô nàng. Gotta Go đã hoàn thành đúng nhiệm vụ của nó khi mang về không ít thành tích ấn tượng cho Chungha, giúp tên tuổi cô nàng vươn xa hơn trong năm 2019. Vũ đạo điểm nhấn, hình tượng phù hợp, giọng hát được cải thiện rõ rệt, Gotta Go của Chungha xứng đáng với vị trí này.

Cô nàng Chungha.

MV Gotta Go

Ở vị trí thứ 4, tân binh TXT đã vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm nhờ Run Away. Là màn comeback trong năm 2019, TXT cho thấy sự trưởng thành của mình với Run Away. Âm nhạc đúng định hướng thị hiếu của người hâm mộ, vũ đạo được nhóm thực hiện nhuần nhuyễn. Những điều ấy mang đến cho người hâm mộ cảm giác chỉn chu, kỹ lưỡng mà nhóm đã thực hiện sản phẩm lần này.

Tân binh TXT.

MV Run Away

“Quái vật nhạc số” Heize là người chốt sổ top 5 với ca khúc We Don't Talk Together. Ca khúc được cô nàng hợp tác sản xuất cùng thành viên Suga của nhóm BTS. Một lần nữa sở trường của Heize được phát huy tốt với We Don't Talk Together. Chất giọng đặc trưng, phong cách âm nhạc đầy chất riêng, chính những cái lạ ấy đã giúp Heize để lại ấn tượng với người hâm mộ cùng ca khúc We Don't Talk Together.

MV We Don't Talk Together.

Điều khiến người hâm mộ bất ngờ là nhóm BTS và BlackPink đều không nằm trong top 5 mà các nhà phê bình Billboard chọn ra. Boy With Luv là màn comeback của nhóm gây ấn tượng mạnh với khán giả trong lẫn ngoài nước nhưng chỉ dừng chân ở vị trí thứ 15. Còn các cô nàng BlackPink, Kill This Love được đánh giá đã khuấy động đường Kpop tháng 4 tuyệt vời nhưng cũng đành dừng lại ở số 21.

Nhóm BTS.

Nhóm BlackPink.

Các thứ hạng còn lại mà các nhà phê bình Billboard đã chọn ra 25 ca khúc Kpop hay nhất 2019:

#6: You Calling My Name - GOT7.

#7: How can I love the heartbreak, you`re the one I love - AKMU.

#8: Twit - Hwasa.

#9: Lion - (G)I-DLE.

#10: Miroh - Stray Kids.

#11: NO - CLC

#12: Rooftop - N.Flying.

#13: Say My Name - ATEEZ

#14: Fancy - Twice

#15: Boy With Luv - BTS.

#16: Highway To Heaven - NCT 127.

#17: What You Waiting For - R.Tee ft Anda

#18: Psycho - Red Velvet.

#19: Blueming - IU.

#20: Dalla Dalla - ITZY.

#21: Kill This Love - BlackPink.

#22: Breathe - AB6IX

#23: Fear - Seventeen

#24: DDING - Jvcki Wai, Young B, Osshun Gum & Han Yo Han.

#25: Jopping - SuperM.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất