Âm Nhạc

Nguyễn Trần Trung Quân cho biết bình luận gây tranh cãi về Covid-19 là do… antifan tạo ra!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ cho biết đây chỉ là một hiểu lầm không đáng có, mà nguồn cơn là từ anti-fan.

Sau khi cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt về phát ngôn của Nguyễn Trần Trung Quân giữa thời điểm cả nước đang lo lắng vì Covid-19, thì mới đây nam ca sĩ đã có phát ngôn chính thức phản hồi lại vụ việc. Theo đó, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết nội dung của bình luận trên là do anti-fan tạo ra, chính điều này đã dẫn đến những hiểu lầm không đáng có.

Nam ca sĩ cũng cho biết, bài đăng gần đây nhất của mình với nội dung là trấn an, xoa dịu người hâm mộ vì dịch Covid-19 bất ngờ có diễn biến mới khiến cho buổi gặp mặt có thể bị hoãn. Nguyễn Trần Trung Quân cũng dặn dò người hâm mộ hãy tự giác chăm sóc, bảo vệ bản thân để tránh sự lây lan của dịch bệnh.

Bài đăng trấn an fan gần đây của Trung Quân.

Trước đó, cộng đồng mạng đã vô cùng xôn xao trước bình luận được cho là của Nguyễn Trần Trung Quân: “Quân cầu trời Phật cho ngày 20/3 show diễn ra bình thường, mong rằng Hà Nội sẽ kiểm soát tốt những người bị bệnh vì các fan Lighters Star miền Nam ra rất đông, rồi ở Vinh, Hải Phòng, Quảng Ninh, nhiều nơi nữa. Quân không muốn chúng mình sẽ lại bị hoãn show. Lạy trời Phật”.

Bình luận này ngay lập tức rơi vào “tròng” của cư dân mạng, hàng loạt những lời chỉ trích đã được gửi trực tiếp đến giọng ca Tự tâm. Đa số ý kiến đều cho rằng phát ngôn của Nguyễn Trần Trung Quân có thể được gọi là vô tâm, trong khi dịch bệnh đang mức báo động đỏ, người người nhà nhà lo sợ thì anh lại muốn cho show… không bị hủy.

Phản ứng của dân mạng trước bình luận được cho là của Nguyễn Trần Trung Quân.

Xem thêm: Phát ngôn nhạy cảm giữa thời điểm cả nước lo lắng vì Covid-19, Nguyễn Trần Trung Quân bị dân mạng chỉ trích gay gắt

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất