Âm Nhạc

Cover bài mới của Erik, Nguyễn Trần Trung Quân khiến tác giả 'bấn loạn' thế này đây…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Em không sai, chúng ta sai của Erik vừa có phiên bản cover cực xịn từ Nguyễn Trần Trung Quân.

Em không sai chúng ta sai cover - Nguyễn Trần Trung Quân

Mới đây, Nguyễn Trần Trung Quân khiến fan thích thú khi chính thức nhập hội “những người mê mệt” bài mới Em không sai, chúng ta sai của Erik. Cụ thể, nam ca sĩ đã quyết định cover bài hát của “học trò” kèm dòng caption hết sức ngọt ngào: “Cover ca khúc mới tinh của cậu học trò Erik mà mình đã thích ngay từ những giai điệu đầu tiên cất lên. Một cảm xúc khác mong mọi người cũng sẽ thích“.

Nguyễn Trần Trung Quân có lẽ đã quá thành công với loạt ca khúc ballad, thế nên khi anh chàng cover Em không sai, chúng ta sai lại như “cá gặp nước”. Từng câu hát của Nguyễn Trần Trung Quân đều mang nét tự sự, thủ thỉ đi kèm với đó là cảm xúc vô cùng “nức nở”. Nguyễn Trần Trung Quân và Erik vốn có “truyền thống” người này ra bài mới người kia sẽ cover, thế nên khán giả cũng chẳng cần so sánh với bản gốc làm gì.

Không chỉ khán giả và người hâm mộ khen ngợi, bản cover từ Nguyễn Trần Trung Quân còn được “đích thân” nhạc sĩ sáng tác là Nguyễn Phúc Thiện cho lời nhận xét. Cụ thể, nam nhạc sĩ đã vô cùng hào hứng trước bản cover từ Nguyễn Trần Trung Quân: “Quá xuất sắc anh ơi, chắc nên nghe cả đêm this version“. Đến “cha đẻ” ca khúc còn mê mệt thế này, bảo sao người hâm mộ cũng không tiếc lời khen cho Nguyễn Trần Trung Quân.

Nhiều khán giả cũng đang chờ đợi sự trở lại của Nguyễn Trần Trung Quân, bởi trước đó anh từng úp mở về Tự tâm 3. Nam ca sĩ cho biết Tự tâm 3 có thể sẽ được thực hiện vào thời điểm dịch bệnh qua đi, và với tình hình hiện tại thì mọi thứ đã khá ổn định. Liệu sau khi “học trò” Erik comeback đã đời thì sẽ tới “anh thầy” Nguyễn Trần Trung Quân tái xuất không?

Xem thêm: Ali Hoàng Dương cover bài mới của Erik: Em không sai, nhưng fan thì 'say' mất rồi…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất