Âm Nhạc

Giữa tâm bão Denis Đặng, Nguyễn Trần Trung Quân lên tiếng: 'Có những lúc tốt nhất không nên đáp trả'

Anh Min
Chia sẻ

Mặc dù Denis Đặng bị chỉ trích nhưng Nguyễn Trần Trung Quân vẫn vạ lây không kém.

Giữa tâm bão dư luận đang chỉ trích gay gắt Denis Đặng - Giám đốc sáng tạo cho nhiều dự án MV ấn tượng ở Vpop thời gian gần đây, người bạn đồng hành của anh - ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã lần đầu tiên lên tiếng bằng một “sớ” dài trên facebook cá nhân. Tuy không đề cập trực tiếp đến nhân vật, nhưng nhiều khán giả vẫn cho rằng anh đang hàm ý nói về sự việc trên.

Dòng trạng thái gây chú ý của Trung Quân.

Cụ thể, Trung Quân đưa ra ví dụ về câu chuyện con rắn và cái cưa để nói về việc làm tổn thương những người xung quanh mình. Qua đó, giọng ca Màu nước mắt khẳng định: “Trong cuộc sống có những lúc tốt nhất không nên đáp trả. Bởi vì hậu quả khi đã xảy ra là không thể đảo ngược và đôi khi rất thảm khốc. Tốt hơn là luôn ứng xử bằng lòng vị tha mặc dù phải nỗ lực rất nhiều để làm được điều đó”. Bên cạnh những ý kiến phản đối cho rằng Trung Quân cũng “cùng hội cùng thuyền” nên bên vực nhau thì các fan vẫn động viên thần tượng vượt qua “bão táp” lần này.

Người hâm mộ hết lời động viên cả 2.

Trung Quân và Denis Đặng là bộ đôi ăn ý không chỉ trên MV, trong công việc mà trong cuộc sống đời thường, cả 2 liên tục được fan “đẩy thuyền” sau cuộc tình đam mỹ Hoàng Thượng - Bạch Liên. Chính vì thế, khi Denis gặp phải vấn đề, Trung Quân cũng bị vạ lây và bị chỉ trích không kém.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất