Âm Nhạc

Nguyễn Trần Trung Quân chính thức tái xuất với MV mới, nhưng hóa ra lại cho fan 'ăn'… một cú lừa!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Thuyết âm mưu trước đó của người hâm mộ về MV mới của Nguyễn Trần Trung Quân đã chính thức "đổ sông đổ biển".

Anh cần thời gian để trái tim mau lành lại.

Tối 1/6, Nguyễn Trần Trung Quân bất ngờ tung ra MV cho ca khúc Anh cần thời gian để trái tim mau lành lại. Thế nhưng đây lại không như những gì fan đã kỳ vọng trước đó sau những màn thả thính liên tục từ nam ca sĩ. Cụ thể, đây chỉ là một MV lyric với hình ảnh nhân vật hoạt hình ngồi trên xe hơi với gương mặt đầy đau khổ. Đây chính là hình ảnh xuất hiện xuyên suốt trong MV cùng với đó là những dòng lyric đầy cảm xúc.

Điều này khiến người hâm mộ Nguyễn Trần Trung Quân không khỏi hụt hẫng khi trước đó, thuyết âm mưu về Tự tâm 3 được truyền tai khá nhiều. Đa phần người hâm mộ cho rằng nhân vật hoạt hình này có thể là tạo hình của Nguyễn Trần Trung Quân cho câu chuyện tiếp theo sau phân cảnh kết thúc trong MV Canh ba. Thế nhưng mọi chuyện hoàn toàn không như mong đợi, lần này fan đã bị Nguyễn Trần Trung Quân cho ăn “Một cú lừa” rồi nhé.

Bù lại, khán giả nhận được gì trong MV Anh cần thời gian để trái tim mau lành lại? Đó chính là một bản pop ballad nức nở qua giọng hát đầy cảm xúc của Nguyễn Trần Trung Quân. Nói gì thì nói, chứ Nguyễn Trần Trung Quân mà đã hát ballad thì chắc chắn sẽ dễ dàng khiến fan mau nước mắt thôi.

Tuy nhiên người hâm mộ cũng đừng vội hụt hẫng, bởi đây rất có thể là “chiêu bài” của Nguyễn Trần Trung Quân. Biết đâu sau MV lyric này thì một MV hoành tráng khác liên quan đến Tự tâm đã được “lên mâm” gọn gàng chờ ngày để khán giả thưởng thức? Với cái đầu đầy sáng tạo của cộng sự Denis Đặng, thì chuyện “tung hỏa mù” với fan xem ra rất dễ dàng đối với cặp đôi chí cốt này đấy!

Xem thêm: Nguyễn Trần Trung Quân rò rỉ đoạn chat đầy tâm trạng, Denis Đặng đăng status ‘Em ác lắm em biết không?’

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất