Âm Nhạc

Nguyễn Trần Trung Quân cập nhật trạng thái lạ trên Facebook, Tự tâm 3 chỉ còn chờ ngày lên sóng?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Phải chăng Nguyễn Trần Trung Quân cũng đã sẵn sàng để tái xuất làng nhạc?

Canh ba – Nguyễn Trần Trung Quân

Mới đây, Nguyễn Trần Trung Quân đã khiến người hâm mộ vô cùng hồi hộp khi có động thái lạ trên trang cá nhân. Cụ thể, nam ca sĩ đã thay đổi ảnh đại diện Facebook, cùng với đó là dòng caption “đẫm nước mắt”: “Anh cần thời gian để trái tim mau lành lại“.

Trong hình ảnh Nguyễn Trần Trung Quân đăng tải, một chàng trai anime với gương mặt đầy thương tích, cùng với đó là biểu cảm vô cùng đau khổ. Từ hình ảnh này kết hợp với dòng caption đi kèm, rất có thể đây chính là spoil đầu tiên của Nguyễn Trần Trung Quân cho dự án âm nhạc mới. Còn nhớ cách đây không lâu, Nguyễn Trần Trung Quân từng tiết lộ rằng phần 3 của Tự tâm sẽ được thực hiện ngay sau khi lệnh cách ly xã hội kết thúc. Thế nên thời điểm này xem ra rất phù hợp để chuẩn bị cho màn tái xuất sau thời gian nghỉ dịch.

Trước đó, tại cuối MV Canh ba, hình ảnh Bạch Liên xuyên không từ hiện đại về quá khứ với bức ảnh chụp cùng Nguyễn Trần Trung Quân trên tay. Tình tiết này xem ra khi liên kết với bức ảnh mới nhất được nam ca sĩ chia sẻ xem ra khá hợp lý. Nên nhiều khả năng đây sẽ là tạo hình của Nguyễn Trần Trung Quân trong dự án sắp tới.

Đường đua Vpop hiện tại đang rất căng thẳng khi các ca sĩ liên tục đổ bộ với các dự án mới. Thế nên việc một nhân vật “máu mặt” như Nguyễn Trần Trung Quân tham chiến vào cuộc đua này chắc hẳn sẽ rất thú vị. Thế nhưng người hâm mộ vẫn phải trông đợi vào một lời xác nhận từ chính chủ thì mới… an lòng được.

Xem thêm: Cover bài mới của Erik, Nguyễn Trần Trung Quân khiến tác giả ‘bấn loạn’ thế này đây…

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất