Âm Nhạc

Nguyễn Phi Hùng thức trắng đêm làm MV tiễn biệt phi công Trần Quang Khải

Tuấn Hà
Chia sẻ

'Đón anh về' như một lời tiễn biệt mà nam ca sĩ gửi tới người anh, người chiến hữu thân thiết: phi công Trần Quang Khải.

Mới đây, Nguyễn Phi Hùng vừa giới thiệu tới khán giả MV Đón anh về. Nam ca sĩ đã thức trắng một đêm để thu âm và kịp quay sản phẩm này như lời tiễn biệt dành cho phi công Trần Quang Khải sau tai nạn đau thương ngày 14/6.

Đón anh về

Nguyễn Phi Hùng chia sẻ, anh đã có dịp đồng hành cùng đại tá Trần Quang Khải trong chuyến hải trình đến với Trường Sa thân yêu năm 2013. Sau 3 năm, anh vẫn cảm thấy nguyên vẹn những cảm xúc và tình cảm thân thiết như một nhà của các thành viên trong đoàn. Thời gian đó, dù chỉ có 10 ngày bên nhau nhưng những giây phút cùng nhau vượt qua sóng gió, vất vả và cùng chung một tấm lòng hướng về biển đảo thân yêu đã giúp cho mọi người xích lại gần nhau hơn.

Nguyễn Phi Hùng chia sẻ: “Anh đã có dịp đồng hành cùng đại tá Trần Quang Khải trong chuyến hải trình đến với Trường Sa năm 2013. Sau 3 năm, anh vẫn cảm thấy nguyên vẹn những cảm xúc và tình cảm thân thiết như một nhà của các thành viên trong đoàn”. 

E-kip thực hiện MV lần này cũng là bạn bè của phi công Trần Quang Khải.

E-kip thực hiện MV lần này cũng là bạn bè của phi công Trần Quang Khải.

"Cho phép tôi gửi đến gia đình anh lời chia buồn sâu sắc và một ca khúc như nỗi lòng, sự chia sẻ của người Việt Nam đối với mất mát này. Đó là bài hát Đón anh về, lời thơ Đỗ Quý Doãn, nhạc Nguyễn Phi Hùng, mong anh được thanh thản ra đi" - Nguyễn Phi Hùng tâm sự.

“Cho phép tôi gửi đến gia đình anh lời chia buồn sâu sắc và một ca khúc như nỗi lòng, sự chia sẻ của người Việt Nam đối với mất mát này. Đó là bài hát “Đón anh về” mong anh được thanh thản ra đi” - Nguyễn Phi Hùng tâm sự.

NPH8

Với riêng Nguyễn Phi Hùng thì những ký ức, hình ảnh của phi công Trần Quang Khải dường như vẫn còn rất gần trong tim. Và Đón anh về như một lời tiễn biệt gửi tới người anh, người chiến hữu thân thiết của nam ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất