Âm Nhạc

Nguyễn Phi Hùng: 'Không dùng đời tư đánh đổi sự nổi tiếng'

Minh Trí
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn về quan điểm làm nghệ thuật bên cạnh việc phát hành album tiếng Hoa gồm những bài hát đã nổi tiếng từ lâu về trước.

Vừa qua, Nguyễn Phi Hùng cho ra mắt album Lời thì thầm gồm 7 ca khúc nhạc Hoa lời Việt do chính anh viết lời. Trong đó, Ngày tình nhân không em là bài hát được một người bạn nước ngoài viết tặng.

Nguyễn Phi Hùng từng nổi tiếng nhờ những tình khúc nhạc Hoa vào đầu thập niên 2000.

Những năm qua, nam ca sĩ vẫn phát triển song song sự nghiệp với cả hai dòng nhạc Việt lẫn nước ngoài và việc ra mắt album này, anh khẳng định mình không cố gắng níu kéo hào quang cũ mà chỉ muốn kể lại những câu chuyện âm nhạc theo cách riêng.

Đối với anh, nhạc Hoa là dòng nhạc anh luôn yêu thích và có nhiều khán giả cũng hâm mộ anh nhờ những ca khúc này.

Đợi em đến hoa cũng úa tàn - ca khúc được nhiều khán giả mong đợi trong album Lời thì thầm lần này của Nguyễn Phi Hùng.

Âm nhạc không phân biệt biên giới và giới hạn, vì mục đích cuối cùng của âm nhạc vẫn là mang đến cho người nghe những giai điệu đẹp. Khi tung album này, Nguyễn Phi Hùng tìm được những niềm vui, hạnh phúc khi gặp lại những tri kỷ trong âm nhạc” - Nguyễn Phi Hùng chia sẻ.

Nguyễn Phi Hùng muốn khán giả khách quan cảm nhận âm nhạc một cách thuần túy nhất. Anh không muốn thỏa hiệp bằng cách chia sẻ những thông tin bên lề, những chuyện đời tư để tạo sức hút cho bài hát.

Với album Lời thì thầm, nam ca sĩ muốn khẳng định rằng mình vẫn tự tin theo đuổi con đường riêng, như những ngày đầu mới bước chân vào âm nhạc cách đây 17 năm.

Cùng xem thêm bộ hình mới từ album Lời thì thầm của Nguyễn Phi Hùng:

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất