Âm Nhạc

Nguyễn Phi Hùng: 'Dù chỉ còn 1 khán giả, tôi vẫn sẽ làm hết khả năng'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ trước thềm ra mắt album mới.

Nguyễn Phi Hùng vừa hé lộ dự án âm nhạc mới nhất: Album Bolero Thao thức vì em. Nam ca sĩ chia sẻ luôn lắng nghe và trân trọng những điều khán giả tâm sự, mong muốn ở anh. Khi góp mặt ở một số chương trình, anh chàng được ban tổ chức gợi ý thử nghiệm dòng nhạc bolero, sau đó đã hát thử và nhận được những phản hồi tích cực. Chưa kể, đi đến đâu Nguyễn Phi Hùng cũng được những khán giả lớn tuổi yêu cầu hát các ca khúc trữ tình nổi tiếng một thời. Đó là lý do khiến nam ca sĩ điển trai quyết định thực hiện một album nhạc Bolero để tặng khán giả.

Hình ảnh Nguyễn Phi Hùng trong album mới.

Nam ca sĩ mất 2 năm biên tập và thực hiện album này.

Album được hòa âm hiện đại với đàn dây, piano, saxophone nhưng vẫn giữ được tinh thần xưa cũ. Nguyễn Phi Hùng rất tâm đắc và tin rằng khán giả ở mọi lứa tuổi đều dễ dàng cảm nhận được những gì anh muốn truyền tải.

Việc ra mắt album nhạc Bolero chỉ là một cuộc dạo chơi của Nguyễn Phi Hùng. Anh vẫn đặt những mục tiêu mới trong âm nhạc với thể loại sôi động sở trường. “Với tôi, mục tiêu hướng tới trong cuộc sống là không giới hạn bản thân và luôn hướng tới cái đẹp, mới mẻ trong nghệ thuật. Tôi tâm niệm, dù chỉ một khán giả yêu thích và tin tưởng thì tôi vẫn sẽ làm bằng hết khả năng của mình để đáp lại tình cảm yêu thương đó”.

“Tôi tâm niệm, dù chỉ một khán giả yêu thích và tin tưởng thì tôi vẫn sẽ làm bằng hết khả năng của mình để đáp lại tình cảm yêu thương đó”.

Cùng xem 1 số hình ảnh trong album mới của Nguyễn Phi Hùng.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất