Âm Nhạc

Á hậu - MC Hoàng Oanh mặc váy xẻ quyến rũ tới chúc mừng Nguyễn Duyên Quỳnh ra mắt MV Gió cuốn anh đi

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây sẽ là một sản phẩm thú vị trong đường đua âm nhạc cuối tháng 8.

Chiều ngày 30/8, ca sĩ Nguyễn Duyên Quỳnh đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Gió cuốn anh đi, ca khúc OST chủ đề của bộ phim kinh dị Cha Ma. Trong buổi họp báo Nguyễn Duyên Quỳnh cũng như ekip đã giới thiệu, chia sẻ về những ý tưởng, kịch bản cùng với ca khúc mà cô đã sáng tác để làm nên MV này. Tại buổi họp báo, Á hậu - MC Hoàng Oanh đã có mặt để chúc mừng cho Nguyễn Duyên Quỳnh, đồng thời cũng là người bạn thân thiết của mình ra mắt sản phẩm mới.

Nữ ca sĩ Nguyễn Duyên Quỳnh tại buổi họp báo ra mắt MV Gió cuốn anh đi.

Á hậu, MC Hoàng Oanh xuất hiện tại buổi họp báo để chúc mừng người bạn thân ra mắt MV mới.

Hoàng Oanh xinh đẹp với chiếc váy vàng xẻ tà khoe khéo những đường nét quyến rũ.

Ý tưởng của MV Gió cuốn anh đi được dựa theo lời và cảm xúc của bài hát. Trong MV, Nguyễn Duyên Quỳnh vào vai cô gái câm và mang trong người căn bệnh tự kỉ. Cô gái này dường như chỉ biết nhảy múa một cách vu vơ trên suốt chặng đường đi và không hề quan tâm đến người bạn trai lúc nào cũng dõi theo mình. Chứng kiến nhiều ánh mắt dòm ngó từ người khác, chàng trai quyết định từ bỏ vì không thể chứng kiến người mình yêu như vậy. Cũng là câu chuyện tình yêu nhưng lần này không phải là mâu thuẫn thường thấy trong tình cảm đôi lứa, mà là sự vô tâm hời hợt nơi người con gái và sự bất lực nơi chàng trai. Cho đến khi nhận ra thì cả hai đã không còn là của nhau nữa và để lại nhiều cảm xúc day dứt, tiếc nuối.

“MV này đã được Quỳnh cùng với ekip quay trước đây khoảng 8 tháng đó là khoảng cuối năm 2018, Quỳnh đã cùng với ekip và đạo diễn Tuấn Anh lên ý tưởng, kịch bản và quay tại Đà Lạt. Đây là sản phẩm khi xem mọi người sẽ khó hiểu tuy nhiên nếu xem kỹ thì câu chuyện trong MV sẽ mang lại cho mọi người nhiều cảm xúc, đặc biệt là những ai đã trải qua nhiều cuộc tình mà có lỡ đánh mất”, Nguyễn Duyên Quỳnh chia sẻ

Đúng như tên của bài hát, nội dung MV là câu chuyện tình buồn của một cặp đôi đổ vỡ trong tình yêu.

MV được thực hiện dựa trên cảm xúc và ca từ của bài hát.

Ngoài ra trong họp báo Nguyễn Duyên Quỳnh còn chia sẻ cô sẽ là người theo đuổi âm nhạc với những sản phẩm mang tính nghệ thuật, nhưng vì muốn mở rộng đối tượng khán giả của mình nên nữ ca sĩ quyết định sẽ chiều chuộng người nghe với những ca khúc dễ ngấm hơn. Sau Gió cuốn anh đi, Nguyễn Duyên Quỳnh sẽ tiếp tục thực hiện những dự án âm nhạc khác để khẳng định với khán giả cho sự nghiêm túc của mình trong âm nhạc.

Nguyễn Duyên Quỳnh mong muốn chứng tỏ với khán giả sự nghiêm túc của mình trong âm nhạc.

MV Gió cuốn anh đi - Nguyễn Duyên Quỳnh

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

tag-icon
Tin mới nhất