Âm Nhạc

Clip: Người xúc phạm gia đình Phương Mỹ Chi tìm đến tận nhà xin lỗi, phản ứng của 'chị Bảy' được cư dân mạng ngợi khen

Đậu Đậu
Chia sẻ

Cách xử sự của Phương Mỹ Chi đã khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng đồng tình.

Phương Mỹ Chi đến gặp người đã xúc phạm người thân của mình trước đó.

Mới đây, trên trang fanpage của Phương Mỹ Chi đã cập nhật đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ ca sĩ cùng e-kip của mình trao đổi với nhân vật từng buông lời xúc phạm người thân giọng ca Quê em mùa nước lũ. Theo đó, phía Phương Mỹ Chi chỉ muốn giải quyết câu chuyện trong tâm thế êm đẹp và không có ý định làm “rùm beng” sự việc.

Người này chủ động tìm đến xin lỗi Phương Mỹ Chi.

Cụ thể, Phương Mỹ Chi cho biết: “Bức ảnh năm 2013 Chi có chụp chung cùng cô AP. Cô cùng bạn qua đến nhà Chi để xin chụp ảnh. Bức ảnh chỉ mang tính thời điểm thôi, kể từ thời điểm đó tới nay giữa Chi với cô không có mối liên quan gì và cũng không có gặp nhau, cô cũng không phải là Fan của Chi.

Cuộc nói chuyện kéo dài gần 1 tiếng, vì ban đầu cô không thừa nhận là mình làm. Nhưng Chi đã hứa với cô, Chi muốn mọi chuyện sẽ êm đẹp. Vì Chi hiểu cảm giác của cô những ngày qua. Nên quyết định không đăng đoạn nói chuyện qua lại khi cô không thừa nhận để giữ hình ảnh cho cô.

Lời cuối cùng là Chi rất muốn gửi lời cảm ơn đến những lời động viên của mọi người đến với Chi, mới biết còn rất nhiều người yêu thương mình. Cũng mong mọi người hãy cho cô thời gian suy nghĩ, và rút kinh nghiệm. Mọi chuyện Chi mong sẽ trôi qua. Và chúng ta ai cũng phải tiếp tục con đường phía trước nhé“.

Như những gì đã chia sẻ ban đầu, Phương Mỹ Chi vì không muốn làm lớn câu chuyện nên đã không công bố đoạn clip người phụ nữ này xin lỗi. Tuy nhiên, với người này cũng bày tỏ thái độ ăn năn đối với Phương Mỹ Chi và thừa nhận việc làm sai trái của mình.

Qua câu chuyện này, một lần nữa như hồi chuông cảnh tỉnh cho những trường hợp anti-fan có sở thích buông lời lăng mạ, xúc phạm nghệ sĩ. Bên cạnh đó, việc làm của Phương Mỹ Chi cũng được nhiều khán giả đồng tình, cho rằng cần phải có biện pháp mạnh với những trường hợp tương tự để ngăn chặn những hậu quả sâu xa hơn.

Xem thêm: Từ chuyện Trấn Thành, Phương Mỹ Chi: Đã đến lúc nghệ sĩ cứng rắn ‘thanh trừng’ sự độc hại từ anti-fan?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất