Âm Nhạc

Trưởng FC Jack công khai loạt tài khoản mạo danh thần tượng

Đậu Đậu
Chia sẻ

Những ngày vừa qua, người hâm mộ của jack liên tục xôn xao trước những thông tin gây hoang mang.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Jack tiếp tục xôn xao trước một loạt những tài khoản, số điện thoại, tin nhắn được cho là mạo danh nam ca sĩ để phục vụ cho mục đích xấu. Cụ thể, trong một nhóm FC của Jack, những hình ảnh này đã được chia sẻ rất nhiều với mục đích cảnh báo người hâm mộ về việc phải tỉnh táo, tránh bị lừa.

Điều đáng nói ở đây, một số người còn cho biết rằng đã có nhắn tin với những tài khoản đó, thậm chí còn khẳng định giọng nói phía bên kia 100% giống Jack. Tuy nhiên, đại diện của FC Jack cho biết, hoàn toàn không có chuyện nam ca sĩ sử dụng tài khoản nhắn tin online này nên những hình ảnh kia chắc chắn là giả mạo. Chưa hết, những tài khoản này còn vẽ ra loạt câu chuyện với tình tiết vô cùng drama, khiến fan vô cùng lo lắng cho tình trạng của Jack.

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, nhiều người đã đồng loạt “bóc phốt” những mánh khóe của loạt tài khoản kia, đồng thời khẳng định không có chuyện Jack đang gặp nguy hiểm. Có thể thấy được rằng, người hâm mộ của Jack đang cùng nhau đồng lòng để chống lại sự lan truyền những tin nhắn sai sự thật một cách vô tội vạ.

Trước đó, khán giả đã vô cùng hoang mang về một đoạn tin nhắn được cho là kêu gọi mọi người “đóng góp” để giúp cho nam ca sĩ có thể ra mắt được MV. Thời điểm tin nhắn được lan truyền, rất nhiều ý kiến bày tỏ sự hoang mang, ngờ vực của mình về độ xác thực của nguồn tin.

Tuy nhiên ngay sau đó, trưởng FC của Jack đã nhanh chóng đưa ra thông tin đính chính về đoạn tin nhắn đang được lan truyền. Theo đó, người này khẳng định: “… Hiện nay một số kẻ xấu đang cố tình lợi dụng chuyện của bạn Meo để huy động tài chính nhằm phục vụ cho mục đích xấu của họ. Mình xin khẳng định bạn Meo và gia đình không bao giờ đứng ra kêu gọi, huy động tài chính để làm MV hay bất cứ thứ gì khác“.

Kể từ thời điểm xảy ra ồn ào, trên mạng xã hội đã liên tục xuất hiện những tin đồn, hình ảnh không xác thực với mục đích câu view, kiếm lợi nhuận gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Jack và những người trong cuộc. Tuy nhiên, với sự đính chính này thì người hâm mộ càng phải bình tĩnh và tỉnh táo hơn trong việc nhận định những thông tin sai sự thật tràn lan trên mạng xã hội.

Xem thêm: Không hề có chuyện Jack huy động tài chính từ cư dân mạng để quay MV mới!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất