Âm Nhạc

Chuyện gì khiến fan phải khóc nức nở và gửi hẳn tin nhắn voice cho K-ICM thế này?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Dường như người hâm mộ này đang rất thông cảm với những ồn ào mà K-ICM đang phải đối mặt.

Đừng chờ - K-ICM, Quang Đông

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, K-ICM đã chia sẻ đoạn clip ghi lại nội dung tin nhắn của một người hâm mộ gửi đến mình. Khác với những tin nhắn vui vẻ trước đó, nội dung đoạn chat này lại khá buồn vì người hâm mộ này đã bật khóc nức nở khi ghi âm gửi cho K-ICM.

Cụ thể, bạn fan này đã nói ra những lời động viên, an ủi của mình dành cho K-ICM, tuy nhiên vì quá xúc động nên đã không kìm được nước mắt. “Bảo Khánh, em cảm ơn cậu vì cậu đã xuất hiện trong cuộc đời em như một phép màu. Cuộc đời em chưa bao giờ được vui vẻ và hạnh phúc cho đến khi gặp cậu, em mới biết thế nào là hạnh phúc, thế nào là ý nghĩa của cuộc sống. Em biết thời gian này rất khó khăn với cậu. Nhưng không sao đâu, cậu luôn có tụi em ở bên cạnh là Keys là chìa khóa của cậu. Hãy thực hiện tốt ước mơ của mình nhé, Keys luôn bên cậu. Em thương cậu nhiều lắm, Bảo Khánh ạ”, nguyên văn chia sẻ của người hâm mộ này.

K-ICM chia sẻ đoạn tin nhắn từ người hâm mộ.

Có thể thấy được rằng bạn fan này đang thay mặt cộng đồng Keys nhắn nhủ đến K-ICM những lời động viên trong khoảng thời gian đối mặt với ồn ào. Nhất là sau đoạn phỏng vấn với lời khẳng định: “Em khẳng định là công ty ICM chưa bao giờ bóc lột hay xâm phạm những quyền lợi của Jack, và Jack có đủ tư cách pháp lý để ngồi xuống về việc đưa ra những bằng chứng mà cho rằng công ty đã bóc lột và xâm phạm quyền lợi của Jack“.

Phát ngôn này nhanh chóng nhận về những ý kiến trái chiều và K-ICM tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích của khán giả, nhất là người hâm mộ của Jack. Phía giọng ca Sóng gió sau đó cũng có những phản hồi “bóng gió” để đáp trả, tuy nhiên đến cuối cùng vẫn không đưa ra được bất kỳ xác định rõ ràng nào.

Xem thêm: Phía Jack 'bóng gió' hậu khẳng định không bóc lột từ K-ICM: 'Đừng phân tán bởi cái bẫy người ta dọn ra'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất