Âm Nhạc

Người hâm mộ đã hoang mang lắm rồi, Taylor Swift sao còn chưa công bố single tiếp theo?

.Just_Hoàng.
Chia sẻ

Đĩa đơn tiếp theo sẽ là...?

Mới đây, một fan may mắn được vào Rep Room tại một show diễn trong khuôn khổ Reputation Stadium Tour của nữ ca sĩ Taylor Swift đã hỏi trực tiếp cô nàng về single mới và Taylor đã không ngần ngại chia sẻ cô đang trong quá trình thực hiện MV mới. Vậy single đó có thể là?

Một fan may mắn đã được Taylor bật mí thông tin về single mới nhất.

Vào hồi tháng 5 vừa rồi, nhiều nguồn tin cho biết Taylor Swift đang chuẩn bị cho single thứ năm trích từ album Reputation. Phần lớn mọi sự chú ý đang đổ dồn vào ca khúc I Did Something Bad - một ca khúc đậm chất pop, giai điệu gây nghiện, phần ca từ rất “đậm chất rắn chúa”, một lựa chọn hoàn hảo cho kỷ nguyên mới của cô nàng. Ngoài ra các ca khúc khác trong album như: Gateaway Car, Dancing With Our Hands Tied cũng được bàn tán sôi nổi trên Twitter.

Nhiều nguồn tin khẳng định I Did Something Bad sẽ là MV tiếp theo của Reputation era.

Tuy nhiên, đến hôm 30 tháng 7 vừa rồi, đập tan mọi đồn đoán trước đó, chúng ta đã có thể chắc chắn được phần nào single thứ năm của Taylor Swift sắp được ra mắt chính là … Don't Blame Me. Joseph Kahn, người đã đạo diễn hình ảnh cho phần lớn các video của Taylor kể từ thời 1989, được cho là đã đăng một dòng tweet đầy ẩn ý trên mạng.

Tạm dịch: “Hãy cẩn thận với lời nói của mình bởi bạn không biết ai đang lắng nghe đâu, nhưng đừng trách tôi (Don't blame me).”

Thông tin này ngay lập tức đã làm dậy sóng cộng đồng Swifties (Cộng đồng fan hâm mộ trung thành của Taylor Swift). Nhiều Swifties đã nhanh chóng tin rằng Joseph đang ngầm ám chỉ tên của single/MV tiếp theo. Ngược lại, nhiều ý kiến trái chiều cũng như giả thuyết đã được đặt ra về tính xác thực của dòng tweet này. Nhiều fan cho rằng đây chỉ là một sản phẩm của photoshop và khuyên mọi người hãy chờ đợi những phản hồi chính thức từ phía ekip của cô nàng.

Nhiều fan nhanh chóng phủ nhận tin tức này và cho rằng đây chỉ là một sản phẩm của photoshop.

Không lâu ngay sau đó, vị đạo diễn này lên tiếng phủ nhận dòng tweet này. Điều này khiến cho người hâm mộ lại thêm phần hoang mang

Trước đó, Taylor Swift đã lần lượt tung ra 4 MV tương ứng với 4 đĩa đơn để quảng bá cho album Reputation lần này bao gồm:

Phát súng mở màn với Look What You Made Me Do

Khẳng định bản thân với …Ready For It

Kết hợp cùng “anh bạn thân” Ed Sheeran trong End Game

Và mới đây nhất là Delicate.

Chúng ta không thể biết được dòng tweet trước đó của Joseph là thật hay chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Chỉ thời gian mới có thể trả lời mà thôi. Vậy còn bạn, bạn có mong chờ những sản phẩm tiếp theo đến từ “The new Taylor”? Bạn dự đoán đó sẽ là single nào?

Chia sẻ

Bài viết

.Just_Hoàng.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất