Âm Nhạc

Ngưng mộng mơ 2NE1 tái hợp, Park Bom chính thức về 'nhà mới' và sẵn sàng tấn công thị trường quốc tế

Theo OneHallyu
Chia sẻ

Hãy cùng chờ đón sự tái xuất hoành tráng từ cô gái này nhé!

Như vậy, sau nhiều lần úp mở trên mạng xã hội thì hôm nay, cô nàng Park Bom của 2NE1 cũng xác nhận mình đã đầu quân về D-NATION Entertainment (một công ty giải trí vừa được thành lập tại Hàn Quốc) và sẽ sớm trở lại với âm nhạc. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích bởi Park Bom đã “đóng băng” hoạt động một thời gian rất lâu vì scandal sử dụng chất cấm.

Sau 4 năm ồn ào và đầy thị phi, Bom Park cũng tìm được nơi hậu thuẫn mới và trở lại đầy mạnh mẽ.

Sự việc cô nàng bị tố cáo sử dụng chất cấm cũng đã được làm rõ trong cuộc phỏng vấn vào ngày 26/4 vừa qua.

Park Bom còn tiết lộ cô cùng công ty mới sẽ tập trung quảng bá tại thị trường quốc tế. Chuyện này nhận được sự đồng thuận của nhiều fan bởi ở Hàn Quốc, dư luận vẫn còn thành kiến rất lớn với Park Bom dù scandal năm xưa đã được đưa ra ánh sáng.

Mới đây, Park Bom công bố sẽ làm việc với Producer Scotty Kim và Creative Director Ray Yeom trong tương lai. Động thái này cũng đồng thời khẳng định cô nàng đã chính thức chia tay với YG Entertainment.

Tấm ảnh 3 người chụp cùng với nhau. Park Bom đã làm việc tại phòng thu vài tuần qua, một số bài hát vừa thu âm hoàn thành. Tuy chưa ấn định ngày phát hành cụ thể nhưng thành viên 2NE1 hứa sẽ sớm dành tặng những món quà này cho người hâm mộ.

Thời khắc Park Bom trở lại đã gần đến, các BlackJack hãy chuẩn bị sẵn sàng đi là vừa. Còn bây giờ, cùng tranh thủ nghe lại giọng hát độc đáo của cô nàng này nhé!

You And I 

Don't Cry

Chia sẻ

Theo

OneHallyu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất