Âm Nhạc

Ngưng 'bánh bèo', khách mời Nhã Phương táo bạo vô cùng trong MV ca nhạc mới

Chia sẻ

Bên cạnh đó rất nhiều 'bí mật' của cô nàng 'Tuổi thanh xuân' sẽ bị cậu bạn thân 'không ngần ngại' bật mí.

Mới đây, Nhã Phương lần đầu tiên nhận lời tham gia dự án âm nhạc Xinh đẹp ơi của VJ Trương Quốc Bảo. Sản phẩm lần này như một món quà đặc biệt đã được chủ nhân 'ủ mưu' dành tặng cho chính cô bạn thân Nhã Phương cũng như tất cả phái đẹp trong ngày đặc biệt 8/3.

Trailer MV Xinh đẹp ơi

Nha Phuong 3

Xinh đẹp ơi là một sáng tác của nhạc sĩ Addy Trần viết dành riêng cho Trương Quốc Bảo với tiết tấu vui tươi, trẻ trung và đầy sôi động. Trailer của MV hé lộ nhiều hình ảnh với những mảng màu sáng tối khác nhau. Trong lần đầu kết hợp, Nhã Phương vào vai một cô nàng cá tính, táo bạo liên tục giành thế chủ động trước Trương Quốc Bảo. Bên cạnh đó, rất nhiều bí mật của cô sẽ được cậu bạn thân 'không ngại' bật mí trong lần hợp tác thú vị này.

Nha Phuong 3

Mặc dù đang ráo riết chuẩn bị cho phần 2 của bộ phim Tuổi thanh xuân tuy nhiên Nhã Phương vẫn dành thời gian để tham gia dự án lần này cùng anh chàng bạn thân điển trai. Đây không chỉ là một sản phẩm âm nhạc ý nghĩa mà còn là bước đi tiếp theo của anh chàng VJ trẻ Trương Quốc Bảo trên con đường theo đuổi đam mê âm nhạc của mình. 

Những cử chỉ táo bạo ...

Những cử chỉ táo bạo …

5

… Cùng tạo hình mới ấn tượng trong MV của Nhã Phương được khán giả vô cùng yêu thích.

MV cho ca khúc sẽ được phát hành nhân dịp 8/3 sắp tới đây. Cùng xem bộ hình mới nhất của Nhã Phương và Trương Quốc Bảo trong 'Xinh đẹp ơi'.
Nha Phuong 4 Nha Phuong 7 Nha Phuong 8 Nha Phuong 9 Nha Phuong 10 Truong Quoc Bao1

Chia sẻ
Tin mới nhất