Âm Nhạc

Ngụ ý không còn ‘lận đận tình duyên’, Thanh Thảo cùng bạn đời lãng mạn trong album mới

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây cũng là món quà Thanh Thảo dành tặng người hâm mộ những ca khúc trữ tình và bình yên như chính cuộc sống của cô hiện tại.

Ấp ủ dự định thực hiện album My love từ mấy tháng qua, Thanh Thảo đã đặt hàng các nhạc sĩ viết riêng những ca khúc lãng mạn nhất mang chủ đề tình yêu. Album thuộc thể loại ballad, rất khác với sự sôi động của nữ ca sĩ xưa giờ.

Bìa album My love

Trong 9 ca khúc phát hành thì có 5 ca khúc viết độc quyền cho Thanh Thảo về chính tình yêu của cô hiện tại. Những ca khúc còn lại là các bài hit mà giới trẻ rất thích như Điều ngọt ngào nhất, Để cho em khóc, Cánh hồng phai được làm mới theo cách thể hiện riêng.

Nữ ca sĩ hy vọng Người không có tim và Xa nhau do định mệnh được sáng tác độc quyền sẽ là hai ca khúc có khả năng tạo hit cho cô trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, Thanh Thảo đã thực hiện album với hình ảnh một cặp đôi lãng mạn, trao gửi cho nhau ánh nhìn thắm thiết cùng chính người bạn đời của mình.

Nữ ca sĩ chia sẻ người bạn đời này là chất xúc tác để cô thực hiện album My love phát hành trong ngày lễ tình yêu.

My love là dự án khởi đầu cho một năm mới của Thanh Thảo, và sẽ liên tục có những sản phẩm ra đời sau album này. Các ca khúc sẽ lần lượt được cô thực hiện MV để gửi tặng khán giả với hình ảnh được đầu tư chất lượng tại Hoa Kỳ.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất