Âm Nhạc

Fan thót tim khi Ngọc Trinh trượt chân ngã cắm đầu vào bàn khi… tập nhảy

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sự cố này khiến cho "khổ chủ" Ngọc Trinh cũng phải... hú hồn.

Clip: Ngọc Trinh trượt chân khi tập vũ đạo.

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ trên trang Instagram cá nhân đoạn clip ghi lại cùng với vũ công Lâm Vinh Hải thực hiện dance cover cho một ca khúc. Sẽ không có gì đáng nói nếu như trong lúc nhảy, Ngọc Trinh không gặp phải một sự cố “xém”… nguy hiểm.

Cụ thể, khi đang trong tư thế chuẩn bị nhảy, Ngọc Trinh tỏ ra rất nóng lòng, tuy nhiên ngay khi vừa thực hiện những động tác đầu tiên, cô nàng lại không may trượt chân. Tưởng chừng đã lấy lại được thăng bằng, thế nhưng Ngọc Trinh bị cuốn theo đà và chúi đầu vào chiếc bàn đặt bên cạnh. Rất may, Ngọc Trinh đã không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng và đã kịp “hoàn hồn” với trận cười nghiêng ngả.

Mặc dù được biết đến với khả năng nhảy nhót “rất gì và này nọ”, thế nhưng đây là một trong những lần hiếm hoi Ngọc Trinh “khoe” cả việc gặp sự cố thế này. Mặc dù vậy, nhưng cô nàng lại không cảm thấy xấu hổ mà còn tỏ ra rất thích thú khi đoạn clip nhận được sự quan tâm từ khán giả. Chính điều này đã khiến cho Ngọc Trinh ngày càng nhận được nhiều tình cảm từ khán giả nhờ tính cách gần gũi, hài hước.

Mặc dù lần tập nhảy này có hơi fail, thế nhưng nhìn vào các đoạn clip trước đây thì không ai có thể phủ nhận thực lực của Ngọc Trinh ở khoản này. Vốn sỡ hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng cân đối, thế nên Ngọc Trinh luôn luôn cuốn hút mỗi lần thả dáng trong các bước nhảy.

Xem thêm: Ngọc Trinh tái xuất với clip vũ đạo nóng bỏng, 'trình' này đã đủ debut chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất