Âm Nhạc

Đã không hát thì thôi, một khi Ngọc Trinh trổ tài cover thì cũng khiến fan 'mắt tròn mắt dẹt'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu vóc dáng cùng vẻ đẹp "đốt mắt", Ngọc Trinh cũng sở hữu giọng hát chẳng thua kém nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là một người mẫu, diễn viên sở hữu vóc dáng cùng vòng eo con kiến vạn người mê. Cô nàng còn được cộng đồng mạng dành tặng danh hiệu Nữ hoàng nội y bởi vẻ quyến rũ của mình khi khoe 3 vòng nóng bỏng. Thế nhưng, bên cạnh những hình “đốt mắt” khán giả thì Ngọc Trinh còn không khỏi khiến nhiều người phải bất ngờ vì giọng hát của mình.

Ngọc Trinh từng chia sẻ rằng, nếu có giọng hát hay thì cô sẽ làm ca sĩ. Điều đó chứng minh rằng cô nàng cũng là một trong những người đẹp có niềm đam mê ca hát chẳng thua bất kỳ ai. Cùng xem ngay những đoạn clip cover dưới đây để thử một lần nhận định, Ngọc Trinh có nên dấn thân theo con đường người đẹp hát không nhé.

Trong một chương trình dành riêng cho những người đẹp chân dài, Ngọc Trinh đã khiến nhiều người phải “mắt tròn mắt dẹt” khi cô nàng không chỉ hát mà còn thể hiện vũ đạo bốc lửa ngay trên sân khấu. Mang đến ca khúc Tuyệt sắc giai nhân, Ngọc Trinh đã thể hiện được sự gợi cảm của mình từ cách trình diễn cho đến giọng hát cùng những phần luyến láy như một ca sĩ chuyên nghiệp.

Ngọc Trinh quyến rũ với những động tác vũ đạo khi trình diễn trên sân khấu.

Ngọc Trinh trình diễn ca khúc Tuyệt sắc giai nhân trên sân khấu

Tham gia vào một dự án điện ảnh năm 2017, ngay vào thời điểm đó, Ngọc Trinh đã gây xôn xao cũng như thu hút sự chú của giới truyền thông và khán giả khi liều lĩnh thử sức lấn sân điện ảnh. Bên cạnh đó, cô nàng cũng là người thể hiện ca khúc Đắng - OST với sự chắp bút của nhạc sĩ Dương Khắc Linh nằm trong bộ phim điện ảnh này. Các fan của Ngọc Trinh đều tỏ ra khá thích thú với sự thể hiện của Ngọc Trinh và còn cho rằng cô nàng hội tụ rất nhiều tài năng.

Ngọc Trinh với single Đắng.

MV Đắng

Bên cạnh ca khúc Đắng, Ngày em xa quê cũng là một sản phẩm nằm trong bộ phim điện ảnh Ngọc Trinh tham gia. Cô cũng là giọng ca được “chọn mặt gửi vàng” để thể hiện ca khúc này.

Hình ảnh Ngọc Trinh trong MV Ngày em xa quê.

MV Ngày em xa quê

Trong một buổi karaoke cùng bạn bè, Ngọc Trinh đã vô cùng tự tin để thể hiện bản hit của nữ ca sĩ Mỹ Tâm - ca khúc Ước gì. Dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng những nốt cao trong ca khúc cũng được Ngọc Trinh “xử nhanh gọn”. Người hâm mộ của cô nhận định, có lẽ Ngọc Trinh biết điểm mạnh điểm yếu trong giọng hát của cô ở đâu nên dễ dàng trong việc thể hiện ca khúc nhiều hơn.

Clip Ngọc Trinh cover Ước gì

Tưởng chừng như chỉ tự tin cover khi có nhạc nhưng Ngọc Trinh cũng sẵn sàng khoe giọng mộc của mình khi hát chay. Cụ thể, trong một lần phỏng vấn và được yêu cầu thể hiện một ca khúc mà cô nàng yêu thích, Ngọc Trinh đã ngẫu hứng ngân nga vài câu hát trong ca khúc Xa vắng. Có lẽ cũng vì lần đầu hát ca khúc này nên Ngọc Trinh vẫn còn đâu đó sự hồi hộp nhưng đối với những người yêu mến Ngọc Trinh thì một người đẹp hát như vậy cũng đã đáng khen.

Ngọc Trinh tự tin thể hiện giọng ca mộc của mình khi hát chay.

Clip Ngọc Trinh cover Xa vắng

Đoạn clip Ngọc Trinh cùng diễn viên Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng thể hiện ca khúc Ảo mộng tình yêu cũng được người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội. Màn tam ca này từ ba diễn viên dù ngẫu hứng nhưng đã đem lại nhiều cảm xúc thú vị cho người xem. Thậm chí có người còn hy vọng Ngọc Trinh, Hồ Vĩnh Khoa, La Quốc Hùng sớm tái hợp để cùng nhau thể hiện ca khúc gửi tặng các fan.

Ngọc Trinh cùng La Quốc Hùng, Hồ Vĩnh Khoa cover Ảo mộng tình yêu.

Clip Ngọc Trinh thể hiện ca khúc Ảo mộng tình yêu

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất