Âm Nhạc

Ngọc Trinh tái xuất với clip vũ đạo nóng bỏng, 'trình' này đã đủ debut chưa?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ngọc Trinh tiếp tục khiến fan say mê vì những động tác vũ đạo vô cùng bắt mắt.

Mới đây, Ngọc Trinh đã khiến cho cộng đồng mạng thích thú khi chia sẻ đoạn clip tập vũ đạo trên trang cá nhân của mình, đây là một trong những lần hiếm hoi cô nàng comeback với việc nhảy nhót. Không có gì lạ lẫm khi trước đây, Ngọc Trinh từng thực hiện kha khá những đoạn clip thế này, nhưng mỗi lần “tái xuất” cô nàng đều khiến khán giả mê mệt vì sự nóng bỏng của mình.

Clip: Ngọc Trinh khoe vũ đạo cực nóng bỏng.

Xuất hiện với trang phục khỏe khoắn, vòng eo con kiến “chuẩn Ngọc Trinh”, cô nàng cho biết: “Bỏ gần 2 năm rùi, giờ mùa dịch rảnh rỗi có nên đi tập lại không ta?“. Dù cho biết bản thân đã bỏ bê việc nhảy nhót khá lâu, thế nhưng điều này dường như không làm khó được Ngọc Trinh khi cô nàng vẫn thể hiện “ngon ơ” bài tập của mình. Ngọc Trinh tiếp tục thể hiện sự uyển chuyển, dẻo dai của mình trong từng bước nhảy, thậm chí cô nàng còn tỏ ra không kém cạnh người biên đạo bên cạnh.

Có thể thời gian gần đây, Ngọc Trinh bị khán giả đặt cho danh hiệu “thánh phá hit” mới của Vpop, thế nhưng bù lại, cô nàng lại cực được lòng nhiều người ở mảng vũ đạo. Dù không phải là một vũ công chuyên nghiệp, thế nhưng nhờ hình thể nuột nà, sắc vóc xinh đẹp đã khiến Ngọc Trinh trở nên quyến rũ đến bất ngờ trong từng bước nhảy.

Liệu với tiềm năng vũ đạo khá ổn áp này, Ngọc Trinh sẽ chăm chỉ hơn trong khâu hát hò để một ngày nào đó đứng trên sân khấu để thử sức với âm nhạc?

Xem thêm: Ngọc Trinh bỗng dưng được fan Ariana Grande gọi tên vì bí mật xuất hiện trong MV của 'tiểu diva'?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất